Á hậu Thái Như Ngọc khoe ảnh du xuân ở DuBai cực xinh

msstit msstit @msstit

Á hậu Thái Như Ngọc khoe ảnh du xuân ở DuBai cực xinh

06/03/2015 04:35 PM
2,750

Năm 2015 được xem là năm dịch chuyển của Á hậu Thái Như Ngọc khi vừa được tận hưởng không khí tết đầm ấm quây quần với gia đình ở Đà Lạt, Sài Gòn, và trong những ngày đầu xuân mới, cô đã có chuyến du xuân đến thành phố Dubai thuộc Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.

duxuan-1.JPG 0
Á hậu Thái Như Ngọc khoe ảnh du xuân ở DuBai

Như Ngọc tiết lộ, những chuyến đi luôn mang lại năng lượng, cảm hứng mới và các ý tưởng đặc biệt cho một năm mới đầy phấn khỏi, chính vì thế, chuyến khởi hành mở hàng xuất ngoại đầu năm nay cô quyết định chọn Dubai với tiết trời mát mẻ dễ chịu nhất trong năm. Đây cũng là một điểm dừng chân hấp dẫn nhất ở Trung Đông với những đại lộ rộng, những tòa nhà chọc trời với kiến trúc độc đáo và những khu mua sắm lộng lẫy và những khách sạn quốc tế sang trọng.

duxuan-1.JPG 13

Đến Dubai Thái Như Ngọc tiết lộ có rất nhiều trải nghiệm thú vị với những bãi biển xinh đẹp, với nước biển mang màu ngọc lam ấm áp của vịnh Ả Rập và cát trắng, mịn, khám phá những sa mạc rộng mênh mông với cát đồi cát ngút ngàn, trượt cát và thử các hình xăm trên tay hoặc chân với các hoa văn độc đáo Henna, đặt biệt là cưỡi lạc đà trên sa mạc.

duxuan-1.JPG 1

duxuan-1.JPG 2

duxuan-1.JPG 3

duxuan-1.JPG 4

duxuan-1.JPG 5

duxuan-1.JPG 6

duxuan-1.JPG 7

duxuan-1.JPG 8

duxuan-1.JPG 9

duxuan-1.JPG 10

duxuan-1.JPG 11

duxuan-1.JPG 12

duxuan-1.JPG 14

duxuan-1.JPG 15

duxuan-1.JPG 16

duxuan-1.JPG 17

duxuan-1.JPG 18

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý