Á hậu Thùy Dung chăm sóc sắc đẹp trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Á hậu Thùy Dung chăm sóc sắc đẹp trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế

Á hậu Việt Nam 2016 được diễn viên Anh Thư tư vấn chăm sóc sắc đẹp trước ngày lên đường sang Nhật Bản tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017.

17/09/2017 07:04 AM
1,277

Á hậu Việt Nam 2016 được diễn viên Anh Thư tư vấn chăm sóc sắc đẹp trước ngày lên đường sang Nhật Bản tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017.

Á hậu Thùy Dung chăm sóc sắc đẹp trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 1Phóng to

Á hậu Thùy Dung.

Cuối tháng 10 tới đây, Á hậu Thuỳ Dung sẽ chính thức lên đường sang Nhật Bản tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International. Trước khi “chinh chiến”, người đẹp được diễn viên Anh Thư giúp đỡ trong việc chăm sóc, giữ gìn nhan sắc, đặc biệt là trong những ngày diễn ra cuộc thi.

Á hậu Thùy Dung chăm sóc sắc đẹp trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 2Phóng to

Á hậu Thùy Dung chăm sóc sắc đẹp trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 3Phóng to

Thùy Dung được Anh Thư tư vấn về việc chăm sóc nhan sắc.

Sau nhiều tháng rèn luyện, hiện Thùy Dũng đã tự tin hơn vào vẻ ngoài và sẵn sàng để đến với Hoa hậu Quốc tế 2017. Bên cạnh làn da, Thuỳ Dung cũng tập gym để cơ thể trông săn chắc, khoẻ mạnh.

Diễn viên Anh Thư chia sẻ cô biết đến Thuỳ Dung từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và vô cùng quý mến đàn em bởi ngoại hình xinh đẹp lẫn tính cách mộc mạc, giản dị. Ngoài việc chăm sóc da, Thuỳ Dung còn được diễn viên Anh Thư dành thời gian trò chuyện, trao kinh nghiệm để tăng thêm sự tự tin trên sân khấu.

Á hậu Thùy Dung chăm sóc sắc đẹp trước ngày lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế - Ảnh 4Phóng to

Hai người đẹp vui vẻ trò chuyện.

Với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng chuẩn 84-60-90, làn da sáng ngời, người đẹp đang rất háo hức đến với các phần trình diễn tại Hoa hậu Quốc tế. Hiện tại, Thuỳ Dung đang hoàn thành những công việc cuối cùng để chuẩn bị hành trang sang Nhật Bản.

Với những kỹ năng, tố chất sẵn có như: sự tự tin, dạn dĩ, khả năng nói lưu loát tiếng Anh, Nhật, tài năng đàn, hát cùng vẻ ngoài được hoàn thiện, Á hậu Việt Nam 2016 hy vọng sẽ không phụ lòng khán giả, người hâm mộ khi cố gắng đạt thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc danh giá của hành tinh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý