Á hậu Thuỳ Dung hé lộ kế hoạch "chinh chiến" quốc tế

remember1 remember1 @remember1

Á hậu Thuỳ Dung hé lộ kế hoạch "chinh chiến" quốc tế

Đã từ rất lâu rồi mới có một người đẹp của Hoa hậu Việt Nam bày tỏ mong muốn chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

02/08/2017 01:38 PM
1,090

Đã từ rất lâu rồi mới có một người đẹp của Hoa hậu Việt Nam bày tỏ mong muốn "chinh chiến" trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chiều tối ngày 1/8, Á hậu Thuỳ Dung đảm nhận vai trò MC tại một sự kiện lớn diễn ra tại TP.HCM.

Á hậu Thuỳ Dung hé lộ kế hoạch "chinh chiến" quốc tế - Ảnh 1Phóng to

Xuất hiện tại sự kiện, Thuỳ Dung khoe phong cách thanh lịch, trong sáng như thiên thần trong bộ váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Kiểu dáng lệch vai giúp Á hậu khoe khéo bờ vai gợi cảm. Phần tà được xẻ cao với chất liệu lụa tạo sự bay bổng trong từng bước chân di chuyển của người đẹp 21 tuổi.

Á hậu Thuỳ Dung hé lộ kế hoạch "chinh chiến" quốc tế - Ảnh 2Phóng to

Đây là lần thứ 2 Á hậu Thuỳ Dung đảm nhận vai trò MC tại một sự kiện lớn. Trước đó cô từng vinh dự đồng hành MC Tùng Leo tại Asian Kids Fashion Show. Vì thế, Thuỳ Dung phần nào tự tin hơn trong vai trò MC song ngữ của sự kiện lần này.

Á hậu Việt Nam chia sẻ cô hiện theo học khoá đào tạo MC tại Nhà văn hoá Thanh Niên để trau dồi kỹ năng cầm mic. Thỉnh thoảng, cô gặp gỡ anh chị MC thân thiết cùng trao đổi, học hỏi kinh nghiệm. Bên cạnh đó, trình độ ngoại ngữ tốt cũng là yếu tố giúp Thuỳ Dung gây ấn tượng mạnh khi lấn sân sang lĩnh vực MC song ngữ.

Á hậu Thuỳ Dung hé lộ kế hoạch "chinh chiến" quốc tế - Ảnh 3Phóng to

Điều đặc biệt, Á hậu Thuỳ Dung hé lộ cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Hiện tại, Thuỳ Dung cùng đơn vị giữ bản quyền hoàn tất thủ tục xin phép với cơ quan chức năng Việt Nam nên người đẹp chưa thể chia sẻ những thông tin chính thức với khán giả. Tuy nhiên, từ nhiều tháng qua, Á hậu Việt Nam 2016 âm thầm rèn luyện giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, catwalk cùng nhiều kỹ năng khác để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Thuỳ Dung chia sẻ: "Là một thí sinh trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, tôi nghĩ mình có trách nhiệm đại diện nhan sắc, trí tuệ Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới. Đây cũng là vinh dự mà tôi phải nỗ lực rèn luyện bản thân, bứt phá hơn nữa".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý