Á hậu Trà Giang đẹp đài các giữa không gian cổ kính Hà Nội

msstit msstit @msstit

Á hậu Trà Giang đẹp đài các giữa không gian cổ kính Hà Nội

Tags

21/10/2014 03:07 PM
1,289

Là người mẫu Sài Gòn duy nhất được mời tham gia trình diễn tại Lễ hội áo dài "Hương sắc Hà Nội" ở Văn Miếu Quốc Tử Giám kỉ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, Á hậu Trà Giang vui và cũng hơi... áp lực khi được mời giữ vị trí vedette cùng Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Ngọc Anh.

Sau Lễ hội áo dài, Á hậu Trà Giang quyết định thực hiện một bộ ảnh gửi tặng mảnh đất Hà Nội. Nói về quyết định này Á hậu Trà Giang cho biết, trong cô có một nửa dòng máu đến từ mảnh đất Kinh kỳ ngàn năm văn hiến. Mẹ Trà Giang là con gái Hà Nội gốc.

Cho dù đã theo chồng vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp nhiều năm, nhưng bà vẫn luôn giữ những nét tinh tế đặc trưng của con gái Hà Nội. Trà Giang chia sẻ, mẹ luôn dành tất cả những gì tốt nhất cho cô. Vốn là một giáo viên dạy nữ công gia chánh, nên mẹ Á hậu Trà Giang luôn dạy con gái rất kỹ càng việc nhà.

Có lẽ được thừa hưởng gen của mẹ nên các chị em gái trong nhà Trà Giang đều rất giỏi nữ công gia chánh. Trà Giang bảo một phần tính cách và nhất là sắc đẹp từng được vinh danh của cô đều là được thừa hưởng từ bà. Đối với Trà Giang, mẹ là một người không thể thiếu trong cuộc sống. Trà Giang mong mẹ luôn khoẻ mạnh để cô được chăm sóc phụng dưỡng mẹ.

Cũng chính từ những tình cảm dành cho mẹ, Á hậu Trà Giang đã thực hiện bộ ảnh Áo dài trong những con phố cổ nổi tiếng của Hà Nội. Bộ ảnh được chụp tại phố Tạ Hiện, Nhà thờ Lớn... một trong những địa danh đặc trưng của Hà Nội. Bộ ảnh như một món quà ghi lại ký ức về nơi mẹ Trà Giang đã sinh ra và lớn lên. Đây cũng là món quà Trà Giang muốn dành tặng mẹ nhân dịp sinh nhật bà.

Hiện nay ngoài tập trung vào công việc kinh doanh, Á hậu Trà Giang còn khá đắt show ngồi "ghế nóng" tại các cuộc nhan sắc dành cho sinh viên. Song song đó, Trà Giang cũng là một trong số ít người đẹp rất tích cực tham gia các công tác từ thiện tại các địa phương để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh gặp nhiều khó khăn.

Nhiếp ảnh: Dinky Hoàng
Trang điểm, tạo mẫu tóc: Trí Trần
Trang phục: NTK Võ Thùy Dương
Stylist: Vô Thường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý