Á hậu Trà Giang gây bất ngờ khi giả trai dự tiệc

msstit msstit @msstit

Á hậu Trà Giang gây bất ngờ khi giả trai dự tiệc

Tối qua, Bằng Kiều gây chú ý khi đứng nói chuyện khá tình tứ với Á hậu Trà Giang. Sau đó, nam ca sĩ còn ôm nhẹ người đẹp này trước ống kính máy ảnh.

05/03/2015 02:09 PM
875

Sau khi ly hôn với vợ, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai chuyện tình cảm, vì vậy, việc nam ca sĩ ôm, dù là ôm nhẹ một mỹ nhân khác cũng gây chú ý. Tuy nhiên, cả hai cho biết họ chỉ là bạn và đang thăm hỏi nhau.

 - Ảnh 1

Sau một hồi hàn huyên, Bằng Kiều ôm nhẹ Á hậu Trà Giang trước ống kính máy ảnh.

Đã từng có nhiều lời khen cho nhan sắc của Á hậu Trà Giang, hầu hết đều cho rằng Á hậu Trà Giang có nhan sắc khá giống với minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng. Cô cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng các phim điện ảnh và truyền hình, nhưng Trà Giang hầu như từ chối. Từ trước đến nay, cô chỉ xuất hiện duy nhất trong bộ phim truyền hình Acapella đóng chung với siêu mẫu Võ Hoàng Yến và nhóm AC&M.

 - Ảnh 2

Á hậu Trà Giang gây chú ý khi xuất hiện với trang phục rất nam tính.

 - Ảnh 3

Dù vậy, phiên bản Phạm Băng Băng của Việt Nam vẫn rất xinh đẹp và nữ tính.

Trà Giang cho biết đam mê lớn nhất của cô là lĩnh vực thời trang. Để hiện thực hóa đam mê này Trà Giang sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng của cô GGm. Để chuẩn bị cho tương lai tháng 5 tới Trà Giang sẽ qua Mỹ học một khóa về thiết kế thời trang. Trước đó, trong tháng 4, Trà Giang sẽ tham gia chuyến lưu diễn châu Âu phục vụ kiều bào.

Lâm Anh

Xuất hiện clip Bằng Kiều hát karaoke hay như trong phòng thu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý