Á hậu Trà Giang khoe vòng eo 58 cm "đập tan" tin đồn mang bầu

msstit msstit @msstit

Á hậu Trà Giang khoe vòng eo 58 cm "đập tan" tin đồn mang bầu

(ĐSPL) – Á hậu Trà Giang đăng những bức hình mới khoe vòng eo 58cm và thân hình gợi cảm hút mắt đập tan tin đồn mang bầu gây xôn xao dư luận những ngày qua.

01/07/2015 08:31 PM
1,969

Cuối tuần qua một trang tin giải trí đưa tin bắt gặp Á hậu Trà Giang đi ra từ bệnh viện phụ sản uy tín tại TP.HCM. Trong hình, cô diện chiếc váy đen rộng thùng thình và mang khẩu trang che kín nửa mặt.

Theo trang tin giải trí này, giới showbiz đang xôn xao thông tin Á hậu Trà Giang đã mang bầu dù trước đó cô chưa từng công bố bạn trai hay thông tin gì về việc lấy chồng.

Á hậu Trà Giang khoe vòng eo 58 cm "đập tan" tin đồn mang bầu - Ảnh 1Phóng to

Trước thông tin trên Á hậu Trà Giang tỏ ra rất bất ngờ. Cô không nghĩ những khoảnh khắc riêng tư khi đi khám bệnh định kỳ lại bị chụp đưa lên báo.  

Trà Giang cho biết hôm 29/6, cô có lịch hẹn với bác sĩ riêng để tư vấn về việc tiêm chủng HPV, một căn bệnh nguy hiểm với tất cả chị em phụ nữ hiện nay.  

Thời gian qua, Trà Giang có tăng cân nhưng ngay sau đó cô đã thực hiện chế độ giảm cân nghiêm khắc của một chân dài. Hiện Trà Giang sở hữu vòng eo 58cm và thân hình gợi cảm hút mắt.

Á hậu Trà Giang khoe vòng eo 58 cm "đập tan" tin đồn mang bầu - Ảnh 2Phóng to

Trà Giang từng là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu - cùng cuộc thi với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Sau khi đoạt ngôi vị Á hậu, Trà Giang không mấy hứng thú với nghệ thuật, cô chuyên tâm học tập và phụ công việc kinh doanh của gia đình, bản thân.

Trà Giang từng bị "ném đá" nhiều lần khi phát biểu quan điểm của bản thân về chuyện "phụ nữ đẹp yêu đàn ông nghèo là ngu", hay như việc không quan trọng trinh tiết của người phụ nữ... Hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân, vì theo Trà Giang, cô là một phụ nữ rất khó để yêu ai.

LAM ANH

Video đang được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý