Á hậu Trà Giang nổi bần bật với “cây hồng” trị giá 140 triệu

msstit msstit @msstit

Á hậu Trà Giang nổi bần bật với “cây hồng” trị giá 140 triệu

(Ngoisao.vn) Á hậu Trà Giang ghi điểm khi xuất hiện trước ống kính với phong cách tinh tế nhưng nổi bật cùng tone màu hồng quyến rũ.

18/06/2014 11:43 AM
5,457


Á hậu Trà Giang khoe đường cong gợi cảm trong lớp váy body quyến rũ

Là một trong những người đẹp gây được sự chú ý cho công chúng trong thời gian qua, Trà Giang cũng ngày càng ý thức hơn về vẻ bề ngoài của mình khi xuất hiện tại các sự kiện, quay quảng cáo hay góp mặt ở những chương trình talkshow…


Trà Giang luôn xuất hiện chỉn chu khi góp mặt tại các sự kiện

Cô cho biết, mình đặc biệt yêu thích những gam màu nổi bật, trẻ trung cũng như luôn chọn những thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ.


Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút,
Trà Giang là một trong những gương mặt gây chú ý đối với công chúng hiện nay

Tuy nhiên, tùy vào yêu cầu của các nhà thiết kế, stylist mà Trà Giang diện trang phục phù hợp với sự xuất hiện ở những buổi tiệc, sự kiện quan trọng.


Cô cho biết mình luôn dành tình cảm cho những gam màu trẻ trung, bắt mắt

Sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng gợi cảm, thời gian này, Trà Giang khá đắt show chụp ảnh, quảng cáo, cô còn là gương mặt đại diện cho một hãng thời trang nổi tiếng của Việt Nam, và làm đại diện cho một nhãn hàng quốc tế.


Người đẹp chọn cách phối tone sur tone cho set đồ thêm hài hòa, tinh tế

Vừa qua, nhân dịp góp mặt tại một sự kiện, Trà Giang gây chú ý với phong cách thanh lịch nhưng quyến rũ trong lớp váy hồng body tôn dáng cuốn hút.


Và đặc biệt, cô cũng gây chú ý hơn khi mix cùng trang phục bằng những phụ kiện hàng hiệu đắt giá

Đặc biệt hơn, cô tạo sự quan tâm bởi cách mix đồ hài hòa qua những phụ kiện hàng hiệu đắt giá như: túi Dior, giày Louboutin và thắt lưng YSL có giá trị lên đến 140 triệu đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý