Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng

remember1 remember1 @remember1

Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng

Chiếc Mercedes S400L 2016 có giá trị gần 5 tỷ đồng là món quà sinh nhật mà Á hậu Trịnh Kim Chi vừa nhận được từ ông xã. Người đẹp không giấu được niềm vui và đã

15/08/2016 09:49 AM
802

Trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cùng tâm trạng hạnh phúc của mình khi nhận được món quà sinh nhật từ ông xã: “Quà sinh nhật sớm của bạn ấy. Cảm ơn ông xã”.

  Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng - Ảnh 1

Trịnh Kim Chi vô cùng hạnh phúc bởi cô không chỉ nhận được món quà đắt tiền này mà còn là sự lãng mạn với bó hoa lớn màu tím cũng như hiểu được tình cảm của ông xã dành cho mình. Cô chia sẻ niềm vui này: “Năm nào sinh nhật tôi ông xã cũng chuẩn bị quà tặng từ trước. Nếu năm trước anh tặng túi xách thì năm nay tặng xe. Anh ấy biết tôi thích màu trắng nên lần nào tặng xe cũng đặt mua màu này. Tuy nhiên, điều tôi hạnh phúc hơn cả là sau 14 năm chung sống, anh vẫn dành cho tôi sự quan tâm tỉ mỉ, chu đáo”.

  Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng - Ảnh 2

  Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng - Ảnh 3

Được biết, chiếc xe Mercedes S400L 2016 mà ông xã tặng chị có giá gần 5 tỷ đồng. Vào sinh nhật Trịnh Kim Chi 2 năm trước, anh cũng tặng chị xế hộp BMW trị giá gần 3 tỷ đồng. Người đẹp hào hứng với món quà của mình và nhanh chóng tạo dáng, thử lái trên chiếc xe mới.

  Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng - Ảnh 4

Khi đón nhận chiếc xe này, một lần nữa Trịnh Kim Chi tiếp tục khẳng định nét rạng rỡ và đầy sức hút. Cô xuất hiện trong một thiết kế thanh lịch khoe nét rạng ngời không tuổi tác. Thêm một lần sinh nhật nữa lại đến nhưng dường như hình ảnh xinh đẹp của Á hậu Việt Nam ngày nào vẫn không đổi mà ngày càng rạng rỡ hơn.

  Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng - Ảnh 5

Được biết, ông xã Trịnh Kim Chi vốn là Việt kiều Mỹ. Anh chị kết hôn năm 2000. Sau khi kết hôn, vì vợ, anh về Việt Nam làm việc. Hiện, anh kinh doanh ngành nhựa với 2 nhà máy lớn tại quận 6, TP.HCM. Anh cũng chính là người luôn hết lòng ủng hộ Trịnh Kim Chi trong các hoạt động nghệ thuật.

  Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng - Ảnh 6

Trịnh Kim Chi đang tạo dựng hình ảnh cho sân khấu mang tên mình với tinh thần tận tâm nhất. Trong thời gian qua, sân khấu Trịnh Kim Chi của cô cũng tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vở kịch chất lượng và truyền đi nhiều ý nghĩa khác nhau của cuộc sống.

  Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng - Ảnh 7

  Á hậu Trịnh Kim Chi được chồng tặng ô tô 5 tỷ đồng - Ảnh 8

Hiện tại, Á hậu Việt Nam 1994 với vai trò là thành viên ban giám khảo đang đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016. Xuất hiện trong vai trò này, Trịnh Kim Chi luôn được mọi người chú ý với hình ảnh rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Với kinh nghiệm, bản lĩnh, người đẹp đang khẳng định sức hút cùng tiếng nói của mình trong vai trò mới mẻ này để tìm ra người xứng đáng nhất cho danh hiệu Hoa hậu cao quý.

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý