Á hậu Trúc Phương đẹp như 'nữ thần' với thiết kế của Lê Thanh Hòa

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu Trúc Phương đẹp như 'nữ thần' với thiết kế của Lê Thanh Hòa

(Ngoisao.vn) Trong các thiết kế của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cùng với êkíp thực hiện chuyên nghiệp, Á hậu 2 Hoa hậu Nam vương Người Việt Thế giới Trúc Phương đã quyến rũ lại càng trở nên thu hút hơn.

01/11/2014 12:10 PM
6,777

Được biết, nhà thiết kế thời trang Lê Thanh Hòa tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế thời trang tại trường Đại học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, anh đang quản lý một thương hiệu riêng tại Vietnam Designer House. Nắm bắt xu hướng đang được ưa chuộng của thế giới, bằng bàn tay tài hoa và nghệ thuật của mình, NTK Lê Thanh Hòa đã mang đến cho các tín đồ thời trang những thiết kế dạ hội mới đầy sáng tạo. Những mẫu váy này được anh cắt cúp táo bạo nhưng tỉ mỉ, tinh tế tạo sự trẻ trung, quyến rũ cho người mặc. Thiết kế quây ngực, lệch vai cũng tạo nét kiêu sa, gợi cảm tuyệt đối.

Đồng thời, để có được những shoot hình đẹp ấn tượng cho Á hậu Trúc Phương, cũng không thể không kể đến các chuyên gia, những người bạn đồng hành. "Photographer" Lê Thiện Viễn, "Make-up" Hi Won, "Stylist" Đỗ Long đang là những tên tuổi nổi tiếng, rất được tin tưởng trong làng thời trang Việt hiện nay.

Cùng nhìn ngắm những shoot ảnh đẹp của người đẹp Trúc Phương dưới đây:

Thiết kế lệch vai luôn giúp người đẹp trở nên nổi bật. Phong cách tạo dáng nữ tính, uyển chuyển.

 Chuyên gia trang điểm Hi Won đã khéo léo nhấn mạnh sức thu hút tuyệt vời cho đôi mắt

Chọn lối trang điểm nhẹ, son môi hồng nhạt cùng tone với màu váy nền nã giúp người đẹp tỏa sáng, dịu dàng.

Mái tóc buộc hờ hững giản dị không kém phần quý phái

 Trúc Phương trong một thiết kế khác, mẫu đầm quây màu phấn điệu đà của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa với phần ngực được xử lý tinh tế, khéo léo.

 Váy quây với những đường cúp ngực tinh tế giúp bạn khoe trọn bờ vai nuột nà, vòng một căng đầy và làn da mịn màng, trắng sáng.

Ảnh: Lê Thiện Viễn
Stylish: Đỗ Long
Make up: Hi Won
Fashion: Lê Thanh Hòa

Model: Á hậu Trúc Phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý