Á Hậu Tú Anh & Hoàng My rạng rỡ khoe nụ cười xinh cùng các em học sinh vùng xa

mesu mesu @mesu

Á Hậu Tú Anh & Hoàng My rạng rỡ khoe nụ cười xinh cùng các em học sinh vùng xa

Xinh đẹp, giản dị và thân thiện, hai Á hậu đã hòa chung niềm vui với hàng ngàn em học sinh trong chuyến thăm khám và chữa răng miễn phí của hành trình P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam phối hợp cùng tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam.

06/01/2015 08:01 AM
91,696

Với vai trò là tình nguyện viên, hai Á hậu Tú Anh và Hoàng My đã nhiệt tình tham gia các hoạt động thăm khám, hướng dẫn vệ sinh răng miệng đúng cách nhằm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các em học sinh tiểu học tại huyện Ba Vì (Hà Nội) và tại quận Thủ Đức (TP.HCM) Với nụ cười luôn nở trên môi, hai Á hậu đã tạo ra bầu không khí thật vui vẻ, góp sức tạo nên khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc hành trình.

Tại TP.HCM, Hoàng My xuất hiện rất lạ trong vai trò “nha sĩ”

 

Á hậu thân thiện trò chuyện với các em trong khi chờ đến lượt khám răng 

 
Và hào hứng…. “khoe răng” cùng những người bạn nhỏ

Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, Á hậu Hoàng My cho biết: "Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi góp một phần công sức nhỏ bé trong hành trình ý nghĩa mang lại nhiều niềm vui cho các em. Cảm ơn P/S đã cho tôi cơ hội để được cùng hòa mình vào niềm vui của các em, được gần gũi và thấu hiểu hơn những mong ước giản dị của các em, để hiểu được rõ hơn ý nghĩa của nụ cười trong cuộc sống. Tôi mong hành trình sẽ vươn xa hơn đích đến 8 triệu nụ cười, để còn nhiều và nhiều hơn nữa những em bé được nở nụ cười trọn vẹn trên môi". 

Ở đầu cầu Hà Nội, Á hậu Tú Anh được lựa chọn là bạn đồng hành của hành trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam”. Cô xuất hiện giản dị nhưng rạng rỡ và nhận được nhiều tình cảm của các em nhỏ tại huyện Ba Vì, nơi có diễn ra hoạt động khám chữa răng miễn phí của P/S.

 

Á hậu Tú Anh rạng rỡ bên các em nhỏ vùng cao huyện Ba Vì 

 
Chăm sóc cho bệnh nhân nhí mới vừa được nhổ răng 

 
Tận tình hướng dẫn các bạn nhỏ chải răng đúng cách

Khi được hỏi về mục đích tham gia chương trình, Á hậu Tú Anh chia sẻ: "Đây là năm thứ 3 tôi đồng hành cùng với chương trình. Tôi luôn xúc động mỗi khi được tiếp xúc với các em, được góp phần đem lại niềm vui và những nụ cười rạng rỡ của các em. Tôi hi vọng, những hành động nhỏ này của tôi sẽ góp thêm sức mạnh cho hành trình lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng, nhằm đạt đến cam kết bảo vệ 8 triệu nụ cười trẻ em Việt Nam. Và tôi tin, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đoàn xe Nha cùng sự ủng hộ của người dân, mục tiêu sẽ được thực hiện một cách trọn vẹn nhất".

Tháng 11 cũng đã đánh dấu bước khởi động tiếp nối của hành trình P/S Bảo vệ Nụ cười Việt Nam sau chặng đường 15 năm. Với cam kết bảo vệ 8 triệu nụ cười trong vòng 6 năm kế tiếp, hành trình không chỉ tạo nên một sức mạnh mới lan tỏa trong cộng đồng mà còn là một thách thức mới đối với những người thực hiện sứ mệnh Bảo vệ nụ cười Việt Nam. Để phấn đấu đạt được các mục tiêu đã đưa ra, đoàn xe Nha P/S cũng đã ghé thăm các tỉnh Yên Bái, Bình Phước, Cà Mau... Bằng những hoạt động thường niên như giáo dục nha học đường, cấp phát các bộ chăm sóc răng miễn phí, hướng dẫn thực hành chăm sóc răng đúng cách và thăm khám chữa trị miễn phí cho các em nhỏ, chương trình thật sự đã mang lại niềm khích lệ to lớn cho những người dân vùng sâu vùng xa.

Tại Huế và Hà Nội, P/S còn phối hợp cùng tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam mang đến các hoạt động thiết thực nhằm chào đón Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế Giới 20/03.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý