Á hậu Tú Anh lần đầu nói về bạn trai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Á hậu Tú Anh lần đầu nói về bạn trai

Người đẹp chia sẻ, cô đã rất sợ hãi khi hình ảnh và thông tin cá nhân của người yêu bị đưa lên mặt báo.

30/09/2014 05:14 PM
1,989

- Khi mới đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012, chị từng tuyên bố không lấn sân showbiz. Tuy nhiên, gần 2 năm qua, chị liên tục xuất hiện tại các event, ký hợp đồng quảng cáo. Vì sao có sự thay đổi này?

- Tính tôi vốn nhút nhát, hay xấu hổ nên rất ngại đến chỗ đông người. Thế nhưng, khi bắt đầu có những hoạt động showbiz sau danh hiệu Á hậu, tôi thấy mình học hỏi được rất nhiều điều bổ ích. Việc tham gia các sự kiện giúp tôi tự tin hơn trong việc giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ xã hội. Hơn nữa, suốt hai năm qua, tôi cũng tích cực ủng hộ các tổ chức từ thiện. Qua mỗi chuyến đi thăm hỏi những mảnh đời bất hạnh, tôi thực sự cảm thấy mình đã làm được việc làm ý nghĩa, mang tới niềm vui nhỏ bé cho họ.

Mặc dù thời gian qua tôi hoạt động nhiều nhưng chưa bao giờ, tôi có ý định gia nhập hẳn showbiz. Con đường tôi theo đuổi lâu dài là nghề báo mà tôi đang học. Hiện tại, tôi tập trung hoàn thành năm học cuối cùng tại khoa Phát thanh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hết học kỳ này, tôi sẽ đi thực tập và chuẩn bị cho luận văn tốt nghiệp. Khi ra trường, tôi muốn tìm kiếm công việc phù hợp với nghề và sẽ giảm dần các hoạt động showbiz.

 - Ảnh 1

So với hai năm trước khi mới đăng quang danh hiệu Á hậu, Tú Anh ngày càng đẹp lên trông thấy.

- Là một cô tiểu thư trong gia đình khá giả, vậy khi trở thành Á hậu, cuộc sống của chị có những biến đổi gì?

- Tôi thấy mình quá may mắn bởi danh hiệu Á hậu không phải ai cũng có được. Hai năm qua, tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp với ngôi vị này. Tôi vui vì mỗi khi ra đường đều được mọi người nhận ra và khen tôi xinh. Khi còn là cô sinh viên bình thường, tôi vô tư, không nghĩ gì. Nhưng thời gian này, tôi nhận ra, mình đã làm được nhiều điều ý nghĩa không chỉ cho bản thân, mà còn cho những người xung quanh.

- Mẹ chị từng tiết lộ, bà phải thuyết phục rất nhiều để chị thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Trước đêm chung kết, chị khóc đòi bỏ cuộc, thậm chí còn mong mình đừng đoạt giải. Sự thật thế nào?

- Quả thực là lúc đó, tôi ngại giao tiếp và không muốn đi thi hoa hậu. Nếu tự đi thi, chắc tôi sẽ rụt rè, mắc lỗi, không cởi mở kết bạn, không tự tin thể hiện mình. Giờ nghĩ lại, tôi thấy mình khi ấy như một cô bé và tính cách khá trẻ con. Đôi lúc tôi tiếc nuối, hối hận. Nếu được quay trở lại, tôi sẽ nỗ lực, cố gắng hết sức chứ không tham gia cuộc thi với tinh thần như vậy.

- Không chỉ chăm sóc con gái khi thi Hoa hậu, mẹ còn là người quản lý cho chị trong suốt hai năm hoạt động vừa qua. Nếu không có sự hỗ trợ của mẹ, chị sẽ ra sao?

- Tôi hạnh phúc khi luôn có bố mẹ ở bên chăm sóc và bảo ban trong công việc. Bố mẹ không chỉ chọn lọc các sự kiện mà còn đặt may cho tôi từng bộ trang phục, nhờ chuyên gia trang điểm và làm hình ảnh truyền thông. Trừ các chuyến công tác xa, tất cả các event ở Hà Nội, mẹ đều lái xe đưa đón tôi. Nếu như không có mẹ đồng hành và động viên, có lẽ tôi sẽ không đủ bản lĩnh thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và bước chân vào showbiz. Tôi luôn biết ơn mẹ vì những gì bà đã làm cho mình.

 - Ảnh 2

Với Á hậu, mẹ không chỉ là bạn thân mà còn quản lý và giúp con gái phát triển hình ảnh.

- Làng giải trí vốn lắm cạm bẫy, nhưng chị chưa từng vướng bất cứ ồn ào nào. Liệu có phải chị được bố mẹ 'bảo vệ' quá kỹ nên mới tránh xa được thị phi?

- (Cười) Mẹ là người bạn thân nhất của tôi. Khi mới đoạt danh hiệu Á hậu 1, tôi không có kinh nghiệm nên không hiểu gì về showbiz. Đôi lúc tôi cũng mắc sai sót nhưng nhờ có lời khuyên của mẹ và những anh chị thân thiết trong nghề, tôi rút kinh nghiệm để hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt công chúng. May mắn là tôi chưa có bất cứ scandal nào.

Hai năm tham gia các hoạt động của làng giải trí, tôi thấy showbiz có nhiều điều hấp dẫn, tốt có, xấu có nhưng nó không quá phức tạp như những gì mọi người hay quan niệm. Các nghệ sĩ tôi quen biết đều rất tài năng và có tính cách dễ gần, cởi mở. Tôi nghĩ đơn giản rằng, nghệ thuật như mọi ngành nghề khác và showbiz là sân chơi dành cho những người có đam mê với nó.

- Không ít người nhận xét, chị là cô gái có ‘số hưởng’ khi là con một trong gia đình khá giả, thành công đến dễ dàng và được nhiều người hỗ trợ. Chị nghĩ sao?

- Mẹ tôi đi coi bói, họ nói tôi là một cô gái may mắn. Nhưng để giữ được may mắn đó thì bản thân tôi phải sống sao cho tốt. Tôi tự hào được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ tâm lý, chu đáo. Chính nhờ sự dạy dỗ của bố mẹ mà tôi luôn biết mình phải làm gì để không bao giờ làm cho bố mẹ phải phiền lòng. Tất nhiên, những điều tốt đến với tôi thì mọi người đều biết, nhưng có những chuyện buồn mà chỉ một mình tôi gặm nhấm.

- Là con một, được bố mẹ yêu chiều, chị có đỏng đảnh, khó chiều như nhiều cô tiểu thư khác?

- Bố mẹ vẫn tập cho tôi làm các công việc nội trợ từ nhỏ từ nấu cơm, rửa bát, quét dọn nhà cửa. Mẹ tôi hoàn toàn không đồng ý cho bố nuông chiều tôi quá mức. Mẹ muốn tôi giỏi nữ công gia chánh vì mẹ sợ, nếu quen sống trong nhung lụa thì khi bước vào cuộc sống, tôi sẽ không thích nghi được. Đó cũng là lý do mẹ cho tôi tham gia Hoa hậu.

 - Ảnh 3

Bạn trai Dương Tú Anh sinh năm 1988 và đang làm việc ở ngành ngân hàng.

- Khi đã là người nổi tiếng, đời tư của chị cũng được khán giả quan tâm. Cách đây không lâu, hình ảnh và thông tin bạn trai của chị đã xuất hiện trên mặt báo dù chị rất kín tiếng. Chị hãy tiết lộ một chút về người đàn ông chị yêu?

- Tôi hơi sợ trước bài báo về bạn trai vì lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của hai chúng tôi. Nhưng rồi, cả hai tự an ủi nhau rằng, khi có nhiều thông tin thú vị về nghệ sĩ khác xuất hiện, độc giả sẽ mau quên chúng tôi. Hiện tại, tôi không cảm thấy sợ hãi nữa. Tuy nhiên, tôi không vui vì gia cảnh của bạn trai được đưa lên mặt báo. Đây là bài học để tôi cẩn thận hơn trong việc tiếp xúc với truyền thông. Sau này, tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều thông tin về đời tư của những người tôi yêu thương.

Tôi và bạn trai gắn bó đã được một thời gian đủ lâu. Anh không phải mối tình đầu tiên, nhưng là người cho tôi cảm nhận thế nào là tình yêu đích thực. Cũng như bao cô gái khác, khi yêu, tôi cũng mong được nắm tay người ấy đi đến hết cuộc đời.

- Trong tình yêu, chị là cô gái như thế nào?

- Dù đã qua tuổi xì tin nhưng trong cả cuộc sống và tình yêu, tôi luôn là cô gái vui vẻ, trẻ trung. Tôi sợ bị già lắm! (cười lớn)

- Bố mẹ chị phản ứng thế nào khi con gái dẫn bạn trai về nhà giới thiệu?

- Gia đình không can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm của tôi mà chỉ đưa ra những lời khuyên để tránh cho tôi bị tổn thương. Vì thân với mẹ nên tôi có thể thoải mái chia sẻ với mẹ tất cả về bạn trai. Khi biết chúng tôi có tình cảm, mẹ để tôi tự do tìm hiểu. Mẹ ủng hộ hai đứa gắn bó lâu dài.

Sau này, tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình. Đó là kế hoạch tương lai, còn bây giờ tôi chưa nghĩ đến chuyện lên xe hoa. Tôi vẫn đang tận hưởng những điều tốt đẹp của tình yêu.

Theo Ngôi sao

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý