Á hậu Tú Anh: Sao làm từ thiện, cần có cái nhìn tích cực hơn

sakura1 sakura1 @sakura1

Á hậu Tú Anh: Sao làm từ thiện, cần có cái nhìn tích cực hơn

Với những hoạt động từ thiện nhận được không ít ý kiến trái chiều, nhưng Á hậu 2012 Dương Tú Anh lại đưa ra một góc nhìn khác.

23/07/2016 06:19 AM
359

Mỗi ngày truyền thông đều rầm rộ đăng tải thông tin về người đẹp này, diễn viên, ca sỹ kia tham gia từ thiện ở các vùng sâu vùng xa. Nhiều người đẹp thường xuyên hoạt động từ thiện đúng nghĩa bằng việc đem những phần quà, dùng hành động thiết thực để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn…

Tuy nhiên, vẫn tồn tại một thực tế khiến dư luận chỉ cảm nhận được sự “màu mè” khi những người nổi tiếng chỉ xuất hiện trong vài ba tấm ảnh tạo dáng, mà người xem không hề thấy cái “tâm” trong hành động của họ.

Song đại diện cho những “người trong cuộc” thường xuyên hoạt động từ thiện, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh thì cho rằng, phải chăng mọi người đã quá khắt khe với người nổi tiếng?.

“Mình thì luôn ủng hộ người đẹp và những người nổi tiếng làm từ thiện. Bên cạnh việc giúp đỡ cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn, những người nổi tiếng tham gia sự kiện còn muốn tuyên truyền mọi người cùng nhau chung tay giúp đỡ. Đây không phải cách để những người đẹp đánh bóng tên tuổi mà là phương thức họ sử dụng tên tuổi của mình để giúp đỡ những người gặp khó khăn”, người đẹp cho biết.

  Á hậu Tú Anh: Sao làm từ thiện, cần có cái nhìn tích cực hơn - Ảnh 1

Á hậu Tú Anh dạy chữ cho trẻ em nhỏ trong một chuyến từ thiện

“Còn bản thân Tú Anh nghĩ đi từ thiện chính là mình hành động xuất phát từ cái tâm, có thể là quãng thời gian đó họ bị dính nhiều biến cố, sóng gió nên muốn thực hiện chuyến đi từ thiện để lấy tâm thanh thản. Qua đây, mình cũng mong công chúng đừng đánh giá khắt khe mỗi khi người đẹp hay người nổi tiếng đi từ thiện, và không nên có cái nhìn không tốt về mục đích của hành động đó. Mình nghĩ thay vì đánh giá, soi xét các hoạt động từ thiện, mong mọi người hãy ủng hộ và khuyến khích các hoạt động này hơn. Bởi, họ chỉ đang muốn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh”, Á Hậu năm 2012 bày tỏ.

  Á hậu Tú Anh: Sao làm từ thiện, cần có cái nhìn tích cực hơn - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà từng bị tố "làm màu" khi đi làm từ thiện, phải chăng do công chúng quá khắt khe

Là người của công chúng, Tú Anh hơn ai hết đều hiểu những cái “khó” của một người đẹp, người nổi tiếng tham gia làm từ thiện. Người đẹp sinh năm 1993 bộc bạch: “Làm từ thiện lúc nào cũng có hai mặt đối với những người nổi tiếng. Với dư luận, những người yêu quý mình thì ủng hộ và đồng tình. Với những người có ấn tượng không tốt về mình thì nghĩ hành động từ thiện đó xuất phát chỉ đề là mục đích khác như đánh bóng tên tuổi, hay PR bản thân…”.

Công chúng có quyền đưa ra đánh giá về những người nổi tiếng, nhưng phải chăng chúng ta cần có cái nhìn “công tâm” hơn khi đánh giá sao làm từ thiện, bởi dù sao họ cũng đang muốn giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh được tốt hơn.

Phương Anh

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý