Á khôi áo dài Thúy Vân không muốn gây 'sốc' với hình ảnh lưỡng tính

biettuot biettuot @biettuot

Á khôi áo dài Thúy Vân không muốn gây 'sốc' với hình ảnh lưỡng tính

Mặc dù phát triển hình ảnh riêng, nhưng Á hậu Thúy Vân không muốn bị nhìn nhận như một tắc kè hoa, hay gây sốc bởi hình ảnh lưỡng tính.

08/07/2015 10:17 AM
1,623

Sau khi chương trình tìm kiếm Tài năng Châu Á mùa 1 (Asia's Got Talent) kết thúc , Á khôi Áo dài Thúy Vân đã được nhiều khán giả biết đến hơn trong vai trò MC. Thúy Vân cũng đã nhận được nhiều lời mời dẫn các chương trình truyền hình và sự kiện trong thời gian qua.

Đây là những sự ghi nhận quý báu từ các đài truyền hình, nhà sản xuất uy tín để Thúy Vân tự tin hơn hoàn thiện mình trên con đường trở thành MC song ngữ trong tương lai.

   - Ảnh 1

Trong định hướng hình ảnh MC của mình, Thúy Vân không muốn bó hẹp trong hình ảnh của một Hoa hậu, Á hậu đơn thuần, mà xây dựng hình ảnh MC có cá tính riêng về phong cách, quan điểm sống, ngôn ngữ thể hiện bản thân khi nhận lời mỗi kịch bản hay chương trình.

Bên cạnh những Huấn luyện viên riêng về ngôn ngữ, ngoại ngữ, Thúy Vân rất đầu tư việc đọc sách, xem, nghe và tìm hiểu các vấn đề xã hội, đặc biệt là về phụ nữ để làm dày thêm vốn hiểu biết, kinh nghiệm sống. Những kiến thức này là hành trang tốt để Thúy Vân có được sự tiếp cận các chương trình có chiều sâu và chắc chắn.

   - Ảnh 2

Để khởi động giới thiệu hình ảnh MC mang nét cá tính riêng, Thúy Vân đã thực hiện một bộ hình riêng với nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cùng sự hỗ trợ của stylist Travis Nguyễn. Không tập trung khai thác quá nhiều hình ảnh quyến rũ, nhẹ nhàng, có phần thiếu cá tính vốn đã được định hình sẵn khi nhắc đến các Hoa hậu, Á hậu, Thúy Vân muốn mọi người nhìn nhận mình ở cách tiếp cận đa dạng hơn về phong cách, sự biến hóa về hình ảnh.

Biểu cảm từ gương mặt cho tới màu sắc trang phục mang thể hiện sự mạnh mẽ, vest tạo nên sự chín chắn, trưởng thành đã "lột xác" Thúy Vân với những chiếc đầm dài quen thuộc trong Hoa khôi Áo dài hay các sự kiện Thúy Vân tham gia.

   - Ảnh 3

Mặc dù phát triển hình ảnh riêng, nhưng Thúy Vân không muốn bị nhìn nhận như một "tắc kè hoa", hay gây sốc bởi hình ảnh lưỡng tính.

Sự táo bạo ở đây chỉ nhằm mang đến một hình ảnh mới mẻ, thực chất với phong cách trong vai trò một MC song ngữ cá tính của Thúy Vân.

Thúy Vân muốn được ghi nhận là một MC trẻ có ngoại ngữ, trí tuệ, học thức tốt, có phương pháp truyền tải thông tin riêng và đặc biệt là gây thiện cảm bằng ý thức và trách nhiệm với công việc mình đảm nhận.

   - Ảnh 4

Hiện tại, Thúy Vân đã nhận được 5 công việc đảm nhiệm vai trò MC các chương trình của các đài và kênh truyền hình lớn.

Dựa vào tính chất hình ảnh mỗi chương trình, kịch bản và thời gian mà mỗi chương trình yêu cầu, Thúy Vân vẫn đang cân nhắc và lựa chọn để có thể gắn bó và phát riển tnhững chương trình mà mình tâm huyết.

Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng đang xúc tiến một chương trình do chính cô và người bạn thân của mình xây dựng và sản xuất.

   - Ảnh 5

Ngoài việc phát triển vai trò MC, Thúy Vân vẫn đang nỗ lực tập luyện, học tập và đầu tư cho cuộc thi Miss International 2015 sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 11 sắp tới.

Sau một thời gian được rèn luyện về hình thể, những điểm yếu trên cơ thể của Thúy Vân và chỉ số hình thể đã có những cải thiện đáng kể.

Bên cạnh sức bền và sự dẻo dai được tăng cường, các lớp Yoga cũng giúp tinh thần của Thúy Vân thoải mái và lạc quan hơn.

PV

Photographer: Lê Thiện Viễn

Stylist: Travis Nguyễn

Make up: DY

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý