Á khôi Huỳnh Vy chúc mừng Chi Pu và hội ngộ 'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Á khôi Huỳnh Vy chúc mừng Chi Pu và hội ngộ 'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh

Diện bộ váy ngắn trễ vai được thiết kế hoa văn voan, lưới với tông màu đen huyền thoại, á khôi Huỳnh Vy khoe vóc dáng thon gọn và làn da trắng hồng đến chúc mừng Chi Pu.

28/09/2016 11:17 AM
831

Tại sự kiệp họp báo ra mắt web series với chủ đề “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” Á khôi Huỳnh Vy có dịp hội ngộ ca sĩ Quang Vinh, chàng hoàng tử sơn ca một thời vắng bóng khá lâu trên sân khấu ca nhạc, nay đã quay lại showbiz với dự án điện ảnh.

huynh-vy-289-3-ngoisao 6

Sau khi đoạt vương miện á khôi Người đẹp tỏa sáng, Huỳnh Vy khá đắt show sự kiện, cô liên tục nhận được nhiều lời mời của các đạo diễn phim và chương trình giải trí. Với vóc dáng mảnh mai, thân hình gọn gàng và gương mặt khả ái ưa nhìn, Á khôi Huỳnh Vy đang các đạo diễn lựa chọn vào những vai diễn hiền lành, tiểu thư nhẹ nhàng. Huỳnh Vy chia sẻ: Sắp tới cô sẽ tham gia các dự án điện ảnh và học khóa diễn xuất tại lớp đào tạo diễn viên của á hậu Trinh Kim Chi để nâng cao tay nghề và dấn thân vào con đường diễn viên chuyên nghiệp. Đến ủng hộ dự án phim của ChiPu, Huỳnh Vy cho biết: Cô rất thích những câu chuyện phim về giới trẻ, đặc biệt là những vai thể hện cá tính, lối sống của một thế hệ mà cô đang sống.

huynh-vy-289-1-ngoisao 8

huynh-vy-289-2-ngoisao 7

Với “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” phim khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Ý tưởng và kịch bản phim do Chi Pu cùng Nguyễn Mỹ Trang, Vũ Ngọc Phượng và Gil Lê xây dựng và phát triển. Phim được đạo diễn bởi Mai Hoàng – người từng giành giải Cánh Diều Bạc cho Phim ngắn xuất sắc nhất. Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng là người cố vấn cho dự án. Chi Pu cũng “chiêu mộ” được ê-kip sản xuất giàu kinh nghiệm với mong muốn mang đến một web series tiệm cận chất lượng phim điện ảnh.

huynh-vy-289-5-ngoisao 4

huynh-vy-289-6-ngoisao 3

"Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" đánh dấu bước trưởng thành mới của Chi Pu với vai trò sản xuất - biên kịch – diễn viên chính. Từng sản xuất nhiều phim ngắn thành công như My Sunshine, Cô gái trên tầng thượng (đạt giải Cánh Diều Vàng)... nhưng đây là lần đầu tiên Chi Pu “chơi lớn” đầu tư hơn 2 tỷ đồng sản xuất một web series, bắt kịp xu hướng dòng phim online đang được giới trẻ châu Á yêu thích. Nữ diễn viên “thai nghén” bộ phim trong gần một năm trời và dành nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần cũng như vai diễn.

huynh-vy-289-7-ngoisao 2

huynh-vy-289-8-ngoisao 1

"Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" còn quy tụ dàn diễn viên khách mời thu hút: Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Mai Thế Hiệp, B Trần, Phở Đặc Biệt, ca sĩ Băng Di, vũ công Daniel Nikolov Denev, Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa… Các ca khúc nhạc phim do Phạm Toàn Thắng, Trang Pháp, Kai Đinh sáng tác.

huynh-vy-289-4-ngoisao 5

huynh-vy-289-11-ngoisao 0

“Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” được phát sóng trên kênh Youtube Chi Pu Official và vlive.tv vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần từ ngày 27/9/2016.

Xem thêm

  • Phản ứng của Ngọc Thúy sau khi đại gia Đức An nói cô còn yêu mìnhPhản ứng của Ngọc Thúy sau khi đại gia Đức An nói cô còn yêu mình
  • Hồ Ngọc Hà kiêu sa trong hình ảnh mới chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệtHồ Ngọc Hà kiêu sa trong hình ảnh mới chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt
  • Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang quá ham hố phát ngôn?Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang quá ham hố phát ngôn?
  • Ca khúc Hoa hậu Phương Nga từng viết cho Hồ Ngọc HàCa khúc Hoa hậu Phương Nga từng viết cho Hồ Ngọc Hà
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý