Á khôi Khánh Linh - Cô gái Tuyên Quang có tấm lòng nhân ái

mesuhao mesuhao @mesuhao

Á khôi Khánh Linh - Cô gái Tuyên Quang có tấm lòng nhân ái

(Ngoisao.vn) Không sở hữu gương mặt Hotgirl nhưng Mã Thị Khánh Linh được nhiều người biết đến với hình ảnh là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thật thà, nghiêm túc trong công việc, hoà đồng với mọi người xung quanh.

01/02/2015 08:12 PM
949

undefined

Vượt qua hơn 200 thí sinh là những đối thủ nặng kí, danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi “Miss HaNoi Model 2014” là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực của người đẹp trong suốt quá trình thi.

undefined

Sau khi đăng quang Khánh Linh đã có những hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Khánh Linh tâm nguyện, cô luôn muốn làm từ thiện đúng người, đúng hoàn cảnh. Cụ thể trong 2 ngày 5/6/2014 & 3/12/2014 cô đích thân đi quyên góp và cho xe chở trực tiếp về 2 xã ở vùng cao đặc biệt khó khăn của tỉnh Tuyên Quang để tặng cho những người dân nghèo.

undefined
Ngày 5/6/2014 Khánh Linh gởi 12 phần quà và 5.000.000 để trao cho 12 hộ có hoàn cảnh
đặc biệt khó khăn ở thôn Hiệp - xã Hà Lang - huyện Chiêm Hoá – Tuyên Quang

undefined
Ngày 3/12/2014 Khánh Linh cho xe chở 1.380 gói mì và 5 bao tải quần áo về xóm Minh Tân,
thôn Phiêng Luông, xã Bình An, huyện Lâm Bình để tặng cho người dân nghèo.

Khánh Linh chia sẻ: “Bản thân cô cũng không phải là người giàu có nhưng so với bà con vùng núi, cô may mắn hơn họ rất nhiều, họ phải chịu nhiều khó khăn trong vấn đề đường xá, điện không về đến bản ... Những phần quà tuy nhỏ nhưng đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn và cũng là tấm lòng của cô muốn sẻ chia với mọi người.

Cô cũng mong muốn: Sẽ có thêm nhiều Mạnh Thường Quân cùng chung tay, góp sức, mang đến cho người nghèo những phần quà ý nghĩa. Mong muốn được giúp ích hơn nữa cho xã hội chính là nguyện vọng năm mới của cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý