Á khôi Phạm Hương đẹp dịu ngọt trong tiệc giáng sinh

msstit msstit @msstit

Á khôi Phạm Hương đẹp dịu ngọt trong tiệc giáng sinh

Tối qua (17/12), Phạm Hương xuất hiện tại bữa tiệc mừng giáng sinh và năm mới của Thuý Hạnh và Thành Lộc với vẻ đẹp nền nã, dịu ngọt.

18/12/2014 12:01 PM
1,110

Luôn trung thành với phong cách thời trang khá "kín cổng cao tường", mỗi khi xuất hiện Phạm Hương đều khiến người đối diện ấn tượng với vẻ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sang trọng.

 - Ảnh 1

Phạm Hương diện đầm Dior màu hồng nhạt...

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

... phụ kiện cầm tay cùng thương hiệu.

Phạm Hương chia sẻ, cô không thuộc tuýp thích khoe sự gợi cảm, bởi cô luôn tin, sức hấp dẫn của một phụ nữ không chỉ ở ngoại hình mà còn được tạo nên từ thần thái và vẻ đẹp nội tâm ẩn sâu sau ánh mắt, nụ cười.

 - Ảnh 5

Trần Thị Quỳnh cũng xuất hiện với vẻ kín đáo, nhẹ nhàng.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cũng xuất hiện với vẻ kín đáo, nhẹ nhàng. Cũng khá lâu sau khi tập trung vào công việc kinh doanh, Trần Thị Quỳnh mới xuất hiện tại một sự kiện. Cô diện bộ đầm vintage đơn giản thanh lịch màu đỏ khá nổi bật.

 - Ảnh 6

Trần Thị Quỳnh bày tỏ, cô vốn là người thích sự kín đáo, nhẹ nhàng nên cô rất thích phong cách ăn mặc dịu dàng, đơn giản nhưng thanh lịch của Phạm Hương.

 - Ảnh 7

Cả hai cô gái cùng khoe vẻ đẹp thật nhẹ nhàng mà đằm thắm cạnh nhau với nụ cười rạng rỡ cùng đón một mùa Noel và năm mới sắp sang.

 - Ảnh 8

Bữa tiệc mừng giáng sinh và năm mới được tổ chức bởi Thuý Hạnh và Thành Lộc với sự góp mặt của những nghệ sĩ thân thiết.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Bữa tiệc thể hiện lời tri ân, cám ơn bạn bè đã luôn đồng hành và giúp đỡ Thúy Hạnh va Thành Lộc trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chương trình cũng kêu gọi quyên góp ủng hộ để giúp đỡ trẻ em nghèo ở vùng cao có tết no ấm.

Tiểu Phong (Photo: Dương Nguyên)

Xem thêm: Quang Tèo, Chiến Thắng tái xuất phim hài Tết 'Tôi đi tìm tôi'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý