Á khôi Phương Thảo ngày càng gợi cảm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Á khôi Phương Thảo ngày càng gợi cảm

Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 Phương Thảo khoe vẻ đẹp ngày càng gợi cảm nhờ giảm cân hiệu quả.

24/05/2015 12:43 PM
718

   - Ảnh 1

Thời gian qua, Á khôi Phương Thảo hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí vì đang chăm lo thật tốt để lấy được bằng đại học. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong một sự kiện vừa diễn ra, người đẹp 9X vẫn cuốn hút người đối diện bởi vẻ đẹp ngày càng gợi cảm.

   - Ảnh 2

Cô mặc trang phục của thương hiệu Chic&Trendy kết hợp với phụ kiện của Channel. Cô tự tin chụp hình cùng đại diện thương hiệu Chic&Trendy - Huy Nguyễn và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

   - Ảnh 3

Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 hút hồn người đối diện bởi gương mặt thon gọn đúng chuẩn "V-line". Người đẹp Phương Thảo chia sẻ, cô vừa hoàn thành quá trình giảm cân hiệu quả nên đã lấy lại vóc dáng cân đối như xưa.

   - Ảnh 4

Khá nhiều người nghĩ rằng cô vừa âm thầm phẩu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hà thành đã phủ nhận nghi án này vì bản thân cô không cổ súy chuyện phụ nữ làm đẹp nhờ "dao kéo".

   - Ảnh 5

Á khôi Phương Thảo chia sẻ, cô đang có rất nhiều kế hoạch, sắp tới cô sẽ tiếp tục học thật tốt để lấy được bằng đại học. Song song đó người đẹp 9X cũng học thêm lớp diễn xuất và muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

PV Báo Người Đưa Tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý