Á quân Next Top 2014 dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là ai?

biettuot biettuot @biettuot

Á quân Next Top 2014 dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là ai?

Bên cạnh những Hoàng Thùy, Mâu Thủy thì Tiêu Ngọc Linh cũng là một cái tên thu hút sự chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

05/09/2017 02:37 PM
1,212

Bên cạnh những Hoàng Thùy, Mâu Thủy thì Tiêu Ngọc Linh cũng là một cái tên thu hút sự chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Một trong những đặc điểm hấp dẫn lôi kéo công chúng đặt sự chú ý vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là sự có mặt của rất nhiều người đẹp đã từng thành danh tại Vietnam's Next Top Model trong cuộc thi năm nay.

Sau hàng loạt những người đẹp như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Ngọc Thúy, H'Hen Niê, Chế Nguyễn Quỳnh Châu thì Tiêu Ngọc Linh cũng là một cái tên gây được sự thú vị.

Á quân Next Top 2014 dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là ai? - Ảnh 1Phóng to

Thông tin về Tiêu Ngọc Linh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tiêu Ngọc Linh sinh năm 1994, đến từ Hải Dương. Cô cao 1,78 m, nặng 56 kg với số đo 84-62-94.

Ngọc Linh được nhiều người hâm mộ đặt cho biệt danh "người đẹp tri thức" khi cô từng là thủ khoa Đại học Ngoại thương năm 2012, 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi và đoạt giải nhì học sinh giỏi tỉnh năm cấp 3 cũng như thành viên đội tuyển quốc gia năm học 2012, được trao học bổng ước mơ và học bổng sinh viên xuất sắc.

Chính vì thành tích "khủng" này, sau khi giành được ngôi Á quân tại Next Top 2014, Ngọc Linh vẫn tập trung hết sức mình vào việc học tập, tạm thời rời xa showbiz. Thời điểm đó, Ngọc Linh thừa nhận cô cảm thấy mình không hợp với showbiz, dù vừa đạt được thành tích cao tại Next Top nhưng vẫn có cảm giác lạc lõng, bởi vậy nữ người mẫu xinh đẹp quyết định sẽ hoàn thành chương trình học trước rồi mới tính những bước đi tiếp theo.

Lần tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 này hứa hẹn sẽ là bước ngoặt mới trong sự nghiệp nghệ thuật của Ngọc Linh.

Á quân Next Top 2014 dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là ai? - Ảnh 2Phóng to

Tiêu Ngọc Linh quyết định trở lại showbiz sau khi hoàn thành chương trình học.

Chia sẻ lý do khi chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là sân khấu để thể hiện khi tái xuất showbiz, Tiêu Ngọc Linh cho biết bản thân cô còn trẻ, vẫn muốn khám phá, trải nghiệm và học hỏi nhiều điều mới.

"Khoảng lặng sau khi đăng quang Á quân Next Top khiến tôi cảm thấy được sự bình an cũng như là môi trường phù hợp để tôi có thể tập trung học tập. Tuy vậy, đối với tôi chỉ có bằng cấp và tri thức có lẽ là không đủ. Tôi muốn trở thành một người thích nghi và thành công trong nhiều lĩnh vực, muốn là người truyền cảm hứng cho mọi người bằng nỗ lực và nhiệt huyết của mình. Mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực sự là một sân chơi phù hợp để tôi có cơ hội thể hiện bản thân cũng như thực hiện ước muốn của mình" - Tiêu Ngọc Linh tâm sự.

Người đẹp tỏ ra không hề nao núng khi cuộc thi năm nay có khá nhiều tên tuổi trưởng thành từ Next Top góp mặt. Tiêu Ngọc Linh chia sẻ: "Đây có lẽ điểm thú vị nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay chăng? Thực sự tôi cảm thấy rất chờ mong! Đặc biệt khi biết được chị Hoàng Thùy và chị Mâu Thủy đều đã đăng ký tham gia cuộc thi. Các chị đều là Quán quân của Next Top, đã có danh tiếng trong làng giải trí, và cũng là những người truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều nhưng vẫn lựa chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để trải nghiệm, vì thế tôi nghĩ mình đã chọn đúng cuộc thi rồi.

Á quân Next Top 2014 dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là ai? - Ảnh 3Phóng to

Người đẹp tự tin vào sức hút của bản thân.

“Về chuyện cạnh tranh, ngay từ đầu tôi đã xác định tham gia cuộc thi nhan sắc là nhất định phải có sự cạnh tranh, nếu không là người này cũng sẽ là người khác mà thôi. Các người đẹp khác đều có điểm mạnh, sở trường của mình, còn bản thân tôi cũng thế. Bản thân mình chỉ cần tự tin, chú ý học hỏi và phát huy thế mạnh của mình, nỗ lực hết sức tập trung vào cuộc thi".

Hiện người đẹp vẫn đang có sự chuẩn bị để tập trung 100% tâm huyết, nỗ lực cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nên vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng nào cả. Tuy vậy, cô tiết lộ mục tiêu lớn nhất của mình chính là trở thành một người có tầm ảnh hưởng, có thể truyền cảm hứng tích cực cho nhiều người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý