Á vương Ký Quốc Đạt nhiệt tình làm từ thiện dù trời nắng

biettuot biettuot @biettuot

Á vương Ký Quốc Đạt nhiệt tình làm từ thiện dù trời nắng

Á vương Ký Quốc Đạt vẫn nhiệt tình làm từ thiện trong đợt thi THPT Quốc gia, rất bận rộn với công việc kinh doanh.

03/07/2015 09:31 AM
559

Trước khi kết thúc môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2015 hôm qua (1/7/2015), Á vương Ký Quốc Đạt và các bạn trẻ đến từ CLB Khát Vọng cùng nhiều tình nguyện viên đã chuẩn bị hàng trăm suất cơm và nước uống để phát miễn phí cho các sĩ tử tại điểm Trường ĐH Cần Thơ.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Bác sĩ, Á vương Ký Quốc Đạt vẫn nhiệt tình quan tâm tới kỳ thi THPT Quốc gia, hiện đang là điểm nóng của người dân cả nước. Bên cạnh đó, anh còn trực tiếp thu xếp công việc để tham gia cùng các tình nguyện viên thực hiện chiến dịch phát cơm miễn phí. Đây là một trong những hoạt động từ thiện thiết thực và ý nghĩa của CLB Khát Vọng nhằm giúp cho các sĩ tử tại điểm trường ĐH Cần Thơ hạn chế bớt phần nào sự khó khăn, vất vả trong kỳ thi.

 Á vương Ký Quốc Đạt 0
Tại hội đồng thi ĐH Cần Thơ, Ký Quốc Đạt không ngại đội nắng mang các suất cơm
miễn phí chia sẻ cho sĩ tử.

Được biết, từ sáng sớm, các thành viên của CLB Khát vọng TP Cần Thơ đã tất bật chuẩn bị nấu cơm cùng các món ăn giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, sau đó chia thành nhiều phần nhỏ cùng với nước uống đóng chai.

Dẫu cái nắng trời mùa hè vô cùng gay gắt, nhưng ngay khi các sĩ tử ra về khi hoàn thành xong môn thi đầu tiên, hơn 200 suất cơm miễn phí đã nhanh chóng được Ký Quốc Đạt và các thành viên, tình nguyện viên phát hết.

“Cầm suất cơm bao gồm nước uống trên tay, một thí sinh xúc động chia sẻ: "Em cảm thấy rất ấm lòng khi được ăn cơm miễn phí thế này. Cảm ơn các anh chị nhiều lắm".

11
Hoạt động diễn ra dưới tiết trời gay gắt

Chia sẻ sau chuyến hoạt động, Ký Quốc Đạt bày tỏ: "Cảm nhận được những nỗi vất vả của các em và gia đình, cũng như mong muốn chia sẻ với họ phần nào những khó khăn trong cuộc sống, Đạt luôn sẵn sàng mỗi khi có cơ hội được hợp tác cùng Câu lạc bộ Khát Vọng nói riêng và các tổ chức từ thiện nói chung thực hiện mọi điều ý nghĩa. Và, Đạt cũng hi vọng sắp tới sẽ có thật nhiều các bạn trẻ cùng đồng hành với mình để tham gia các hoạt động bổ ích thiết thực như thế".

6

Tham gia hoạt động từ thiện còn có gương mặt đại diện hình ảnh cho Nha khoa Quốc tế
tại Cần Thơ của bác sĩ Đạt - Hot girl Trần Mỹ Xuyên

Bạn Lai Phước Minh, sinh viên ngành Việt Nam học (Trường Đại học Tây Đô) - Chủ nhiệm CLB Khát Vọng TP Cần Thơ cho biết: "Thành lập năm 2013 với 20 thành viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như: học sinh, sinh viên, chủ quán ăn, doanh nghiệp tư nhân... Sắp tới, CLB Khát Vọng sẽ kết nạp thêm nhiều thành viên mới, mở rộng giao lưu, kết nối với các CLB công tác xã hội – từ thiện ở TP Hồ Chí Minh nhằm mở rộng, tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ở các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long".

Một số hình ảnh nổi bật của hoạt động phát cơm miễn phí của Á vương Ký Quốc Đạt và các bạn trẻ:

-9
Tiết trời nắng nóng oi ả nhưng chàng á vương vẫn Ký Quốc Đạt vẫn nhiệt tình làm từ thiện và
luôn tỏ ra rất thân thiện cùng nụ cười tươi
với mọi người

-5
Một bạn trẻ đến nơi phát cơm để nhận một suất cơm miễn phí.

-3
Hot girl Trần Mỹ Xuyên hăng hái chạy dưới nắng mang những suất cơm trưa đến
mời phụ huynh và sĩ tử sau giờ thi.

-4
Dòng chữ "Điểm phát cơm miễn phí" được in to để sĩ tử cùng người nhà các em
có thể dễ dàng nhận biết

-8
Á vương Ký Quốc Đạt bên cạnh chủ nhiệm CLB Khát Vọng - Bạn Lai Phước Minh (áo đen)
và các thành viên CLB

0
Ký Quốc Đạt vui vẻ lưu lại khoảnh khắc với hot girl Mỹ Xuyên và
các tình nguyện viên của trường ĐH Cần Thơ

Xem thêm

  • Á vương Ký Quốc Đạt cùng dàn mẫu tạo ấn tượng dịp đại lễÁ vương Ký Quốc Đạt cùng dàn mẫu tạo ấn tượng dịp đại lễ
  • Á vương Ký Quốc Đạt - Cháy bỏng đam mê nghệ thuật điện ảnhÁ vương Ký Quốc Đạt - Cháy bỏng đam mê nghệ thuật điện ảnh
  • Á vương - Bác sỹ Ký Quốc Đạt rạng ngời hạnh phúc trong tiệc mừng chiến thắngÁ vương - Bác sỹ Ký Quốc Đạt rạng ngời hạnh phúc trong tiệc mừng chiến thắng
  • Á vương Ký Quốc Đạt - chàng bác sỹ có chiếc răng khểnh duyên và thân thiệnÁ vương Ký Quốc Đạt - chàng bác sỹ có chiếc răng khểnh duyên và thân thiện

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý