Adam bị “hấp dẫn” trước hot boy chỉ cao 1m76

msstit msstit @msstit

Adam bị “hấp dẫn” trước hot boy chỉ cao 1m76

(Ngoisao.vn) Lần đầu tiên trong “lịch sử” Next Top Model, chàng trai sở hữu chiều cao 176cm lại vượt qua rất nhiều phần thi đầy cam go của Vòng sơ tuyển Vietnams Next Top Model.

26/08/2014 09:08 AM
3,123

 

Nhiều lúc tưởng chừng như phải bỏ cuộc nhưng chính quyết tâm mãnh liệt của mình, Bùi Nguyên Huy đã khiến nhiều người bất ngờ.

Nếu như mặc định trong khái niệm về một nam người mẫu tiềm năng của Next Top Model phải cao trên 180cm, hoặc lý tưởng nhất phải từ 190cm, để có thể xứng tầm với những người mẫu nữ có chiều cao từ 175cm. Thế nhưng, Nguyên Huy của mùa giải năm nay đã vượt qua rất nhiều những chàng trai sáu múi sở hữu chiều cao trên 180cm, để vào được Vòng phỏng vấn của Next Top Model.

Phong cách thời trang sành điệu

Ngay từ sự xuất hiện ở vòng đăng kí, giữa hàng ngàn thí sinh, Nguyên Huy nổi bật và tự tin theo đúng phong cách underground mà chàng trai đang theo đuổi.

Khẳng định phong cách cá nhân thông qua những bộ trang phục được phối rất thời trang đã giúp “Bộ tứ quyền lực” ấn tượng với cá tính của chàng trai. Adam Wiliam chia sẻ: "Tôi bị thu hút bởi cá tính đặc biệt của cậu ấy, và nó thể hiện qua chính những bộ trang phục mà Huy đang mặc".

Đến với một chương trình về thời trang, điều bạn nên lưu ý chính là hãy mang phong cách thời trang của bạn đến, tất nhiên vẫn phải đáp ứng được các tiêu chí của một buổi casting người mẫu. Đẹp và thời trang là những điều nên lưu ý đầu tiên cần ghi chú trong quyển sổ tay của bạn.

Luôn gây chú ý bởi sự khác biệt của cá nhân

Nguyên Huy có khả năng vũ đạo và từng tham gia chương trình So You Think You Can Dance, chính vì vậy Huy đã mạnh dạn trình diễn để khuấy động không khí Vòng sơ tuyển trước hàng ngàn thí sinh.

Sự tự tin, nổi bật của Nguyên Huy giúp cậu ấy luôn là tâm điểm giữa đám đông, bên cạnh những chàng trai và cô gái có chiều cao khủng.

Thể hiện một quyết tâm mãnh liệt

Phong cách thời trang sành điệu, biết tạo điểm nhấn cho chính mình vẫn chưa đủ, điều mà các giám khảo muốn nhìn thấy ở các thí sinh không gì khác là một quyết tâm mãnh liệt khi đến với nghề người mẫu, đến với Vietnam's Next Top Model.

Nghề người mẫu không đơn giản là chỉ mặc những bộ quần áo đẹp và sải bước trên các sàn diễn hào nhoáng, mà để thành công trong nghề cần sự cố gắng, nỗ lực không ngừng.

Vì thế các giám khảo mong muốn các thí sinh lần đầu tiên chạm ngõ bước vào nghề, phải thể hiện sự quyết tâm mãnh liệt. Từng bước catwalk dù chưa đúng của Nguyên Huy, nhưng tinh thần và thái độ nghiêm túc mà cậu ấy cho thấy là rất mãnh liệt trước ban giám khảo.

Cơ hội dành cho những người có đam mê

Với suy nghĩ "cơ hội là dành cho những người có đam mê", Nguyên Huy đã chứng minh mình không sai khi quyết tâm đến với Vòng sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model 2014, và tìm kiếm cho mình một cơ hội.

Điểm đặc biệt của mùa giải thứ 5 chính là chương trình mở rộng cơ hội thử sức với tất cả những ai yêu nghề người mẫu, dù có giải thưởng trong các cuộc thi khác, đã từng tham gia Next Top Model các mùa trước đều có cơ hội ngang nhau, trừ các quán quân, hay người mẫu Việt Nam chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Một mùa giải thứ 5 bắt đầu với nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn đánh dấu cột mốc 5 năm phiên bản Next Top Model nổi tiếng toàn cầu có mặt tại Việt Nam. Với những chuyên gia đào tạo hàng đầu trong nước và quốc tế, đang sẵn sàng biến những ước mơ của các bạn trẻ trở thành những Top Model thật sự.

Vòng sơ tuyển ở khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tại TP.Hồ Chí Minh.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh của các thí sinh trong phần thi chụp ảnh:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý