Adam Nguyễn bất ngờ tuyên bố sẽ im lặng

msstit msstit @msstit

Adam Nguyễn bất ngờ tuyên bố sẽ im lặng

Anh ấy đã cảm thấy mệt mỏi trước dư luận.

24/05/2012 11:55 PM
17,692
Sau buổi gặp gỡ báo chí của nam ca sĩ Cao thái Sơn xung quanh những sự việc ồn ào về chuyện đồng tính của anh, Adam Nguyễn tuyên bố hiện tại anh rất muốn nghỉ ngơi vì mệt mỏi và không muốn trả lời bất cứ câu hỏi gì.

Có vẻ như anh không hài lòng khi báo chí cho đăng đoạn ghi âm giữa anh và Cao Thái Sơn, cũng như các tin nhắn riêng tư. Theo anh thì điều này như thế nào?

Nhiều đoạn chat, nó chỉ có copy những đoạn nói xấu về Adam, Adam cũng có những đoạn tốt này sao không hỏi anh?



Vụ việc xem như Cao Thái Sơn vẫn phủ nhận và "trơ" mặt cả việc tiền bạc, anh nghĩ sao về điều này?

Thì dĩ nhiên là Adam biết Cao Thái Sơn sẽ phủ nhận những gì Adam nói là sai sự thật. Cái đó Adam đã biết từ trước khi cuộc họp báo bắt đầu nhưng đã có  2/3 người nói nó là gay và giơ tay đồng tình rồi còn gì!

Và theo những gì Cao Thái Sơn trả lời thì thông tin của Adam hoàn toàn nói sai sự thật?

Dĩ nhiên là sẽ nói là sai sự thật rồi chứ không lẽ lại thừa nhận nhưng Cao Thái Sơn cũng đã xin lỗi. Có 1 câu nói vì quá giận nên đã xin lỗi nhưng đó là nhắn tin - một chi tiết nhỏ, còn cái chuyện lừa tiền của Adam mới là chuyện lớn. Adam có bằng chứng của bên mình rồi, bây giờ thì để cho dư luận phán xét về chuyện đó.


Vậy bước tiếp theo anh sẽ làm gì?

 Adam sẽ im lặng!

Biết là anh sẽ giữ im lặng nhưng tại sao trên Facebook có xuất hiện một trang cá nhân đăng những bức ảnh của anh và Cao Thái Sơn cùng những bằng chứng mới như giấy chuyển tiền, cả bảng lương của anh?

Thật sự trang cá nhân đó là của ai, Adam không hề biết, còn Adam thì sẽ im lặng từ giờ trở đi. Nếu ai tò mò thì cứ việc vào đó mà đọc!


Vậy còn vấn đề về tiền bạc thì thật hư ra sao?

Cái đó để từ từ đi, hiện tại Adam rất là mệt mỏi. Adam cho rằng từ đây về sau Adam sẽ không trả lời bất cứ một tờ báo nào hết, chuyện đó coi như cũng đã qua rồi!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý