Adam Nguyễn pose ảnh cùng 'người mẫu bán dâm'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Adam Nguyễn pose ảnh cùng 'người mẫu bán dâm'

Anh chàng còn gây sốc bằng phát ngôn giống Ngọc Trinh: Vào showbiz để cạp đất mà ăn à?.

27/05/2012 05:59 PM
4,592

Tuyên bố "ngưng chiến" với Cao Thái Sơn chưa được bao lâu, Adam Nguyễn lại tiếp tục làm "dậy sóng" cộng đồng mạng với những lời cáo buộc một số trang mạng "vu khống, xuyên tạc lời nói của Adam". Bên cạnh đó, phía Cao Thái Sơn cho rằng Adam sắp "dấn thân" vào showbiz Việt nên mới tung ra các scandal nhằm PR tên tuổi của mình. Đáp trả lại, mới đây "người tình đồng giới" của Cao Thái Sơn tiết lộ thêm một thông tin mới: Cao Thái Sơn đang làm giấy tờ kết hôn giả để được nhập cư ở Mỹ và Úc.

Ăn theo phong cách Ngọc Trinh, Adam Nguyễn cũng có một phát biểu "sốc" tương tự: "Vào showbiz để cạp đất mà ăn à?". Adam Nguyễn tỏ ra khá tỉnh táo khi tự biết mình không còn trẻ tuổi, cũng không có bất cứ năng khiếu nghệ thuật nào để tham gia showbiz cả. Theo anh, showbiz Việt cũng đầy tai tiếng chứ không được tốt đẹp lắm. "Thật ra Adam sống ở Mỹ cũng khá lâu và rất thích hợp với đời sống ở đây, Adam có nhà cửa và vật chất đầy đủ và chưa hề có ý định là bước vào showbiz Việt như Cao Thái Sơn đã bịa chuyện để đánh lạc hướng mọi người."

Status mới nhất mà Adam Nguyễn post lên chứng tỏ một kết thúc cho scandal to đùng này vẫn còn quá xa xôi.

Trong những dòng tâm sự mới nhất, Adam tiếp tục có những phát ngôn gây sốc: "Cao Thái Sơn chỉ là ca sĩ hạng B thôi, nếu Adam cố tình lợi dụng thì Adam phải lợi dụng ca sĩ hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà...".

Không chỉ thế, Adam Nguyễn tiết lộ: "Nếu showbiz Việt kiếm được nhiều tiền và có cuộc sống thoải mái thì sẽ không có một số nghệ sĩ Việt tìm cách qua Mỹ bằng con đường kết hôn giả, chẳng hạn như Cao Thái Sơn từ lần đầu tiên qua Mỹ đã tìm cách và đang triển khai vấn đề này, sẽ không còn bao lâu nữa cái tên Cao Thái Sơn sẽ không còn trong showbiz Việt mà là ở Mỹ hay Úc".

Bằng chứng cho việc Adam sắp lấn sân showbiz mà phía Cao Thái Sơn đưa ra là những tấm ảnh thời trang Adam chụp cùng một số người mẫu nữ, trong đó có Kim Dung. Sau đó, Adam Nguyễn xuất hiện trên bìa tạp chí ngay sau khi khơi mào scandal với Cao Thái Sơn. Thế nhưng, stylist thực hiện ảnh bìa tạp chí này khẳng định, loạt ảnh này đã được đăng từ cuối tháng 4, tức là khi scandal với Cao Thái Sơn chưa xảy ra.

Tình cờ, người mẫu trong tấm ảnh chụp bìa cùng Adam Nguyễn chính là H.H, vừa bị bắt vì tội bán dâm cách đây mấy ngày. Sau khi những tấm ảnh này được đăng tải trên Facebook, Adam đã đề nghị mọi người gỡ xuống với lý do "không muốn bị nghĩ là sắp vào showbiz nữa".

Một người bạn của Adam cho biết, thời điểm Adam chụp những tấm này là lần cuối cùng anh về Việt Nam chơi, khi ấy anh vẫn còn qua lại với Cao Thái Sơn.

Adam Nguyễn tay trong tay cùng người mẫu H.H trong buổi chụp thời trang cuối tháng 4. Cả hai đều "nổi như cồn" cùng một thời điểm hiện tại. Ảnh: A.K

Cũng như Adam Nguyễn, người bạn này khẳng định chắc nịch: "Sẽ không bao giờ có chuyện Adam Nguyễn vào showbiz Việt, mọi thứ chỉ là do Cao Thái Sơn suy luận sau khi xem được mấy tấm ảnh thời trang của Adam". Tuy nhiên, chuyện Adam được mời đóng phim là có thật, người của một đoàn phim nổi tiếng đã gọi điện xin số điện thoại Adam để ngỏ lời mời đóng phim điện ảnh chiếu Tết năm sau nhưng Adam đã từ chối.

Dù có muốn "dấn thân" vào showbiz Việt hay không thì sau scandal này, hình ảnh Adam đã nổi như cồn bên cạnh Cao Thái Sơn. Từ một Việt kiều vô danh, Adam Nguyễn đang trở thành một "hot blogger" với lượng "friend" tăng lên chóng mặt mỗi ngày. Đều đặn mỗi ngày, Adam Nguyễn tung ra những dòng status nóng hổi.

Tương tự, cái tên Cao Thái Sơn đang "chìm" dần vì những hoạt động không mấy nổi bật trong âm nhạc bỗng dưng xuất hiện dày đặc trong các sự kiện cùng những dự án nghệ thuật mới chuẩn bị ra mắt.

Sau Châu Việt Cường, Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn và mới nhất là cô người mẫu "mua dâm", dư luận đang đặt ra câu hỏi: phải chăng việc "gây sốc" bằng những scandal tình ái đang là xu hướng thịnh hành nhất của showbiz Việt hiện nay?

Vân An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý