AFF Cup 2014 khép lại, Mạc Hồng Quân không biết về đâu

ronandinho ronandinho @ronandinho

AFF Cup 2014 khép lại, Mạc Hồng Quân không biết về đâu

AFF Cup 2014 khép lại, Mạc Hồng Quân bắt đầu đối mặt với thực tế phũ phàng: Anh chưa thể biết tương lai của mình sẽ như thế nào. QNK Quảng Nam không muốn giữ, trong khi chưa có bến đỗ nào thực sự ưng ý.

16/12/2014 04:03 PM
1,122

Sau khi V.League 2014 hạ màn, Hồng Quân được QNK.QN thương thảo hợp đồng và hai bên đã sớm đi đến thống nhất rằng tiền đạo này sẽ về chơi cho đội bóng xứ Quảng. Và trước khi hội quân cùng ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 17, Hồng Quân đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với QNK.QN. Đó là thời điểm QNK.QN đang do ông Vũ Quang Bảo dẫn dắt và Hồng Quân về đây cũng một phần vì được HLV này thuyết phục.

 - Ảnh 1

Hồng Quân chưa biết tương lai mình sẽ về đâu.

Tuy nhiên, sau đó ông Bảo chia tay QNK.QN để về dẫn dắt Thanh Hóa. Suốt thời gian vừa qua, giữa Hồng Quân và QNK.QN đã nảy sinh rắc rối và trước khi cùng ĐT Việt Nam bước vào các trận đấu tại AFF Cup 2014, tiền đạo này đã được “bật đèn xanh” cho đi tìm bến đỗ mới. Thế mới có chuyện, tưởng như Hồng Quân sẽ khoác áo QNK.QN nhưng khi chưa thi đấu cho đội bóng này trận nào thì anh lại ra đi.

Trong số các tuyển thủ Việt Nam vừa thi đấu tại AFF Cup 2014, Hồng Quân lận đận nhất khi đến lúc này vẫn chưa biết sẽ đầu quân cho đội bóng nào. “Phía QNK.QN nói rằng tôi được phép đi tìm bến đỗ mới. Trong thời gian qua, tôi muốn tập trung thi đấu cho ĐT Việt Nam nên không đàm phán với các đội bóng khác. Tuy nhiên, để ra đi được thì tôi phải giải quyết dứt điểm chuyện hợp đồng với QNK.QN”, Hồng Quân cho biết. Bên cạnh đó, Hồng Quân nói rằng kể từ ngày ký hợp đồng với QNK.QN, anh chưa được nhận lương cũng như tiền lót tay nên sẽ có nhiều “thế mạnh” hơn trong việc chấm dứt hợp đồng.

Khi biết tin Hồng Quân sắp chia tay QNK.QN, rất nhiều đội bóng ở V.League đã nhảy vào cuộc để mong sớm có được chữ ký của tiền đạo này. Trong đó, XSKT Cần Thơ là đội nhiệt tình săn đón anh nhất. Bản thân Hồng Quân cũng rất thích thú với việc chơi bóng cho đội bóng xứ Tây Đô, nhưng những rắc rối về hợp đồng với QNK.QN chưa được giải quyết nên anh chưa thể “chốt” câu trả lời với XSKT Cần Thơ.

Những sai lầm tệ hại của hàng thủ khiến Việt Nam mất vé đi tiếp.

Theo Báo bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý