AFF Cup 'cấm cửa' gậy tự sướng, máy ảnh ống kính 200mm

beck beck @beck

AFF Cup 'cấm cửa' gậy tự sướng, máy ảnh ống kính 200mm

Trong danh sách lưu ý cổ động viên đến sân theo dõi AFF Cup của sân vận động quốc gia Singapore, đáng chú ý khi gậy tự sướng và máy ảnh ống kính 200mm bị cấm mang đến.

24/11/2014 08:10 PM
436

AFF Cup 2014 diễn ra từ ngày 22/11 đến 20/12 tại Singapore và Việt Nam, là giải bóng đá được tổ chức 2 năm một lần bởi Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) dưới sự ủy nhiệm của FIFA với sự góp mặt của các Quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á.

 - Ảnh 1

"Gậy tự sướng" rất thông dụng trong giới trẻ.

Mới đây, Sân vận động Quốc gia Singapore đưa ra hướng dẫn gây chú ý cho khán giả muốn tới sân thưởng thức các trận đấu bóng. Ngoài các quy tắc thông thường như "đến sớm" hay "di chuyển bằng giao thông công cộng", sân còn cấm máy ảnh dùng ống kính zoom 200mm, mũ bảo hiểm và gậy tự sướng.

 - Ảnh 2

Sân vận động quốc gia Singapore cấm mang gậy tự sướng đến sân.

Trên trang Facebook, Singapore Hub gợi ý những ai muốn chụp ảnh tự sướng theo nhóm có thể nhờ người bạn nào có cánh tay dài để thay thế "gậy tự sướng", không làm ảnh hưởng đến người khác.

 - Ảnh 3

Máy ảnh dùng ống kính zoom 200mm cũng không được mang vào sân.

"Gậy tự sướng" là loại thiết bị cầm tay có thể kéo dài đến 1 mét, khi thu gọn chỉ khoảng 20cm dễ mang theo người để sử dụng. Sản phẩm trang bị gá kẹp có thể linh hoạt điều chỉnh và giúp giữ chắc chắn chiếc điện thoại hoặc máy ảnh du lịch.

 - Ảnh 4

Đây là một trong các phụ kiện được giới trẻ ưa thích vì sự tiện dụng song cũng mang đến nhiều bất tiện cho người xung quanh. Thậm chí, chính phủ Hàn Quốc còn ra thông báo cấm bán phụ kiện này và ra mức phạt lên đến 30 triệu won (hơn 576 triệu đồng) và 3 năm tù giam cho hành vi buôn bán trái phép.

Hạ Vy

Theo : ictnews.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý