Afghanistan: 3 nữ sinh bị tạt axit kinh hoàng khi đang trên đường đi học

mesu mesu @mesu

Afghanistan: 3 nữ sinh bị tạt axit kinh hoàng khi đang trên đường đi học

Những kẻ tấn công đã nói lớn Đây là hình phạt dành cho những kẻ đi học sau khi hất lượng lớn axit vào mặt 3 nữ sinh khi họ đang trên đường tới trường.

05/07/2015 04:10 PM
386

Một nguồn tin địa phương chia sẻ trên CNN cho biết những kẻ tấn công đã hất lượng lớn axit vào mặt 3 nữ sinh khi họ đang trên đường tới trường ở tỉnh Herat, Afghanistan.

3 cô gái Bangladesh là những nạn nhân của nạn tạt axit kinh hoàng. Ảnh: Reuters.

Các nạn nhân có độ tuổi từ 16 đến 18 tuổi và họ đều là các nữ sinh của 1 trong những trường dành cho nữ sinh lớn nhất tại thành phố Herat, ông Aziz-ul-Rahman Sarwary, người đứng đầu sở Giáo dục đào tạo tỉnh Herat cho biết.

Cả 3 nữ sinh đã được đưa tới bệnh viện Noor của thành phố sau khi vụ tấn công xảy ra. Theo báo cáo, 2 nữ sinh hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo lời kể của các nạn nhân, 2 kẻ tấn công đã đi trên xe máy khi ra tay với họ. Sau khi hất axit vào người các cô gái, chúng còn lớn tiếng quát nạt "Đây là hình phạt dành cho những kẻ dám đi học".

Ông Abdul Rauf Ahmadi, phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát thành phố cho biết hiện cơ quan chức năng đang phối hợp để tìm ra những kẻ tấn công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý