Agribank công bố danh sách loạt sếp mới sau khi 'thay máu'

forlife forlife @forlife

Agribank công bố danh sách loạt sếp mới sau khi 'thay máu'

Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa công bố tên tuổi của loạt sếp mới sau khi thay máu.

05/10/2014 08:05 PM
1,952

Cụ thể, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Phương và ông Nguyễn Hải Long giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Agribank; ông Nguyễn Bách Dương, ông Hoàng Văn Thắng, ông Bùi Hồng Quảng giữ chức vụ Thành viên Ban kiểm soát Agribank; ông Phùng Văn Hưng Quang giữ chức vụ Kế toán trưởng Agribank. Các quyết định có hiệu lực kể từ 1/10.

 - Ảnh 1

Ông Nguyễn Phước Thanh - Ủy viên Ban cán sự, Phó Thống đốc NHNN VN.

Phát biểu tại lễ công bố và trao quyết định, ông Nguyễn Phước Thanh - Ủy viên Ban cán sự, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phát biểu: “Vinh dự đối với các đồng chí được bổ nhiệm lần này, nhưng trách nhiệm của các đồng chí cũng hết sức nặng nề. Các đồng chí phải làm sao phát huy được trí tuệ, tâm đức cùng với Ban lãnh đạo Agribank tiếp tục làm cho sự nghiệp của Agribank phát triển, các đồng chí phải đoàn kết, làm sao để được cấp trên tin tưởng và để cán bộ viên chức tin yêu”.

Đồng chí Nguyễn Phước Thanh yêu cầu trong thời gian tới Ban lãnh đạo Agribank tập trung xử lý nợ xấu, sắp xếp lại về lao động cho phù hợp tại hai địa bàn Hà Nội và TPHCM.

 - Ảnh 2

Ông Nguyễn Phước Thanh (giữa) - Ủy viên Ban cán sự, Phó Thống đốc NHNN VN
trao các QĐ bổ nhiệm nhân sự cấp cao Agribank.

Một loạt nhân sự cấp cao được thay thế là hành động nằm trong đề án tái cơ cấu ngân hàng Agribank đã được Chính phủ phê duyệt. Ngày 29/9, trong buổi trả lời chất vấn tại Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã cho biết về một cuộc "thay máu" có phần "xao xuyến" nhưng rất cần thiết.

Đề án tái cơ cấu Agribank đã bắt đầu phát huy tác dụng. Theo tin tức từ Diễn đàn doanh nghiệp, tính đến ngày 30/9/2014, tổng nguồn vốn của Agribank đạt 692.570 tỷ đồng (tăng 10,6% so với cuối năm 2013), đạt mục tiêu đề ra, cao hơn tốc độ tăng trưởng cùng kỳ năm 2013 và tốc độ tăng trưởng chung của toàn ngành.

Tổng dư nợ cho vay đạt 547.283 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay nông nghiệp, nông thôn đạt 390.625 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ trên 72%/tổng dư nợ cho vay. Dư nợ cho vay hộ sản xuất và cá nhân tăng 4,3%.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý