Ai là người ảnh hưởng tới sự nghiệp của Thanh Thảo?

mesu mesu @mesu

Ai là người ảnh hưởng tới sự nghiệp của Thanh Thảo?

Có những lúc Thảo hi sinh hạnh phúc riêng tư của mình vì nghĩ tới gia đình và gia đình luôn được đặt nặng nhất rồi đến sự nghiệp, tình yêu.

21/10/2014 09:24 AM
15,335

Để tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, Thanh Thảo luôn cố gắng thay đổi và làm mới mình mỗi khi xuất hiện. Điều đó đã giúp nữ ca sĩ có được chỗ đứng vững chắc như hiện nay.

Trong chương trình "Trò chuyện với người nổi tiếng", Thanh Thảo đã trải lòng về công việc cũng như cuộc sống trong suốt quãng thời gian qua.

Liên tục có những màn biểu diễn ấn tượng trên sóng truyền hình trong thời gian qua. Thanh Thảo có cảm giác như thế nào?

Mọi người thường nói bận rộn là hạnh phúc, Thảo chỉ cần được khán giả yêu thương, luôn ủng hộ để làm tốt mọi việc là cảm thấy mãn nguyện.

Nhìn lại chặng đường gần 20 năm theo đuổi âm nhạc, Thanh Thảo được gì và mất gì?

Với 20 năm ca hát Thảo được nhiều hơn mất. Được mọi người yêu thương, nhớ tới và để lại tên tuổi sâu đậm trong lòng bạn yêu nhạc. Dù trong nước hay nước ngoài khán giả đều nhận ra Thanh Thảo, tạo cho Thảo nhiều niềm vui, tinh thần làm việc...

Nói về điều mất, Thảo chỉ mất một chút tự do. Thảo không thể giống người bình thường ở chỗ có những lúc phải biết kiềm chế cảm xúc bản thân, ăn mặc thế nào cho hợp khi xuất hiện hay không thể thoải mái lê la ngồi ở quán vỉa hè như nhiều người khác. Nhưng Thảo có cá tính riêng, nếu thích Thảo vẫn sẽ làm điều đó như: ngồi quán vỉa hè, ăn món ăn đường phố...

Thanh Thảo có thật sự hài lòng với những gì đạt được trong con đường âm nhạc hay chưa?

Hài lòng với bản thân sẽ bị ngủ quên trong chiến thắng, không thể nào phát triển, phấn đấu hơn mà lúc nào cũng tạm hài lòng với những gì mình đang có thôi.

Bởi vậy Thảo tự nhắc nhở bản thân phải hoàn thiện mình mỗi ngày, phấn đấu để gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc mới.

Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra trong quá khứ Thanh Thảo có muốn làm lại nó tốt hơn?

Thanh Thảo không có xu hướng đi lùi để rồi hối hận. Thảo lúc nào cũng nghĩ về những chuyện tươi đẹp phía trước. Mọi người nói Thanh Thảo là người năng động, lúc nào cũng chạy theo cuộc sống nên không thích ngược về quá khứ. Dù quá khứ đáng trân trọng vì đó là bước khởi đầu để có một Thanh Thảo như ngày hôm nay.

Chị có thể chia sẻ về những khó khăn từng trải qua trong nghề?

Thực sự mọi khó khăn đều tạo cho mình bản lĩnh riêng. Thảo phải cảm ơn những khó khăn đó đã tạo cho mình sự kiên cường, biết trân trọng những gì đang có.

Từ trước đến nay con đường ca hát của Thảo không phải lúc nào cũng bằng phẳng và trải đầy hoa hồng. Có thời điểm gặp quá nhiều trắc trở, chông gai tưởng như gục ngã nhưng Thảo luôn có đồng nghiệp, bạn bè, người thân yêu bên cạnh để giúp có thêm động lực sống, động lực phát triển. Bởi thế Thảo không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn.

 

Thanh Thảo có lo sợ những thế hệ ca sĩ trẻ sẽ lấn át đàn anh đàn chị như Thanh Thảo hiện tại hay không?

Nếu thời đại này chỉ có nền âm nhạc dành cho tất cả các ca sĩ cũ sẽ gây nhàm chán, không tạo được sự mới mẻ. Trong khi nhiều ca sĩ trẻ hiện nay rất cá tính, mang đậm chất nhạc riêng và họ sẽ gửi đến quý vị nhiều món ăn tinh thần. Vậy có phải sẽ tạo được sự phong phú hơn nữa cho nền âm nhạc Việt Nam không?

"Sóng sau xô sóng trước" - chị có lo sợ một ngày nào đó khán giả sẽ quên tên?

Nếu cứ đứng lại rồi nhìn xung quanh xem có ai làm gì để cạnh tranh, ghen tỵ và bon chen, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hoạch định riêng của bản thân. Thảo muốn nhìn xung quanh các bạn để phấn đấu, cố gắng nhưng không có nghĩa là đứng lại để lo sợ vì sẽ mất nhiều không gian, thời gian.

Khi nhắc đến Thanh Thảo, mọi người nghĩ ngay tới hình tượng búp bê, sau bao năm thương hiệu búp bê này vẫn khiến khán giả nhớ và đó là thành công mà Thảo không sợ khán giả sẽ quên mình.

Vậy có bao giờ chị nghĩ thương hiệu này sẽ không còn tồn tại trong lòng khán giả?

Thời gian không chờ đợi ai nhưng Thảo nghĩ mình đã xây dựng nên thương hiệu không thể xóa nhòa. Có nhiều bạn trẻ tạo hình ảnh búp bê đáng yêu hơn Thảo cách đây 10 năm nhưng hình ảnh búp bê của Thảo đã đọng lại trong lòng khán giả một nét riêng nào đó.

Dù ở độ tuổi hiện nay Thảo không thể nào nhí nhảnh được như trước nhưng hoàn toàn có thể khai thác bằng hình ảnh khác hơn để khán giả luôn nhớ.

Thanh Thảo có nghĩ sẽ làm một điều gì đó mới mẻ ấn tượng để khơi lại lòng yêu mến của khán giả?

Mỗi lần Thảo xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc là một nét mới, mới về phong cách, hình thức và nội dung...

Ngoài ra Thảo được gọi bằng một tên khác là "tắc kè hoa", tức luôn thay đổi không ngừng để khán giả không cảm thấy nhàm chán và luôn yêu mến phong cách trong âm nhạc của Thảo.

Vậy trải qua suốt quãng thời gian ca hát ai là người ảnh hưởng đến con đường âm nhạc của Thảo nhiều nhất?

Gia đình. Hầu như cả gia đình đều ở bên cạnh cổ vũ cho Thảo, đồng nghiệp, bạn bè....Bên cạnh sự ủng hộ của mọi người cộng với đam mê, Thảo sẵn sàng đầu tư nhiều tiền, công sức tất cả cho sản phẩm âm nhạc.

Trong các tiết mục biểu diễn Thanh Thảo có những bộ trang phục ấn tượng trên sân khấu, chị có thể tiết lộ một số thông tin về người tư vấn trang phục?

Thảo luôn luôn trung thành với NTK Nguyễn Công Trí trong các bộ trang phục anh thiết kế trên sân khấu và cũng có một số NTK trẻ khác giúp Thảo. Anh Trí rất nhiệt tình tư vấn, góp ý cho Thảo để mỗi lần xuất hiện sẽ gây ấn tượng đặc biệt nhất.

Trên sân khấu Thảo sẵn sàng đầu tư số tiền lớn cho trang phục của mình. Có những bộ trang phục của Thảo có giá một vài ngàn đô và mọi người rất ngạc nhiên.

Họ nói với số tiền như vậy sẽ mua được đồ hiệu đắt tiền show ra bên ngoài cho bằng người khác nhưng với Thảo, bên ngoài không cần thiết mặc bộ đắt tiền như thế.

Trên sân khấu đắt tiền cỡ nào cũng được, cốt là mình đẹp, phải lung linh thì bao nhiêu Thảo cũng đầu tư vì Thảo rất coi trọng vấn đề trang phục trên sân khấu.

Còn trang phục đời thường Thảo rất đơn giản, không quá cầu kỳ. Thảo không giỏi phối đồ nên không thích rườm rà. chỉ cần mặc sao cho đẹp cho hợp và tiện nhất với bản thân là đủ.

Chị có sở thích gì ngoài shopping?

Sưu tầm băng đĩa nhạc, tiền xu....Ở nhà Thảo có rất nhiều đồ mà mỗi lần đi đâu Thảo đều mua làm kỷ niệm. kể cả những băng cát sét 20 năm nay Thảo vẫn giữ.

Gia đình có ý nghĩa thế nào đến cuộc sống của chị?

Gia đình là tất cả với Thảo, hầu hết bạn bè đồng nghiệp đều biết Thảo coi trọng nhất là gia đình. Có những lúc Thảo hi sinh hạnh phúc riêng tư của mình cũng vì nghĩ tới gia đình và gia đình luôn được đặt nặng nhất rồi đến sự nghiệp, tình yêu.

Còn chuyện tình cảm của chị thì sao?

Hiện tại Thảo đang tập trung toàn bộ cho công việc, còn tình yêu Thảo không có gì nói đến khi nào thực sự bước chân lên xe hoa sẽ thông báo đến mọi người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý