Ai là người "bị nghi" bắt trẻ em, mổ bụng ở Bình Thuận?

mesu mesu @mesu

Ai là người "bị nghi" bắt trẻ em, mổ bụng ở Bình Thuận?

(Xã hội) Theo công an, nhóm bị nghi bắt cóc trẻ con gồm có 4 người, trong đó có 2 người quốc tịch Trung Quốc...

28/09/2014 07:33 PM
1,721

Ngày 27/9, công an tỉnh Bình Thuận cho biết nhóm người nghi bắt cóc trẻ em mang bán bị người dân bao vây đòi hành hung tại xã Hồng Thái (huyện Bắc Bình) đã được thả về.

Theo công an, nhóm bị nghi bắt cóc trẻ con gồm có 4 người, trong đó có 2 người quốc tịch Trung Quốc là Guo Li (34 tuổi), Li Yuan Wu (24 tuổi) tạm trú TP.HCM và Nguyễn Văn Hùng (25 tuổi), Phạm Ngọc Đức (cùng trú thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).
 

Bắt cóc, bắt cóc trẻ em, mua bán nội tạng, mổ bụng, Bình Thuận

Lực lượng công an đang ngăn cản người dân khi họ đang trong tình trạng quá khích.

Một người Trung Quốc bị người dân quá khích gây thương tích ở mắt đã được đưa đi băng bó ngay trong đêm 26/9.

Trước đó, vào khoảng 12h10 ngày 26/9, bà Nguyễn Thị Lệ (42 tuổi, trú thôn Thái An, xã Hồng Thái) phát hiện xe Innova màu trắng biển số 51A bên trong có 4 người. Khi thấy những người này thò tay chộp 1 trong 3 học sinh đi xe đạp ngược chiều, bà Lệ nghi là bọn bắt cóc nên gọi điện cho dân quân xã đồng thời hô hoán.

Những người đi trên xe sợ hãi vội nhấn ga bỏ chạy vào vườn thanh long của một người dân trong vùng.

Người dân đuổi theo và bắt giữ nhóm nghi bắt cóc đưa về công an xã Hồng Thái để làm rõ sự việc. Lúc này, rất đông người tập trung la ó, uy hiếp đòi đánh nhóm trên, đồng thời dùng đá, gậy chống lại cơ quan chức năng và đập phá xe.

Công an tỉnh phải điều hàng trăm cảnh sát đến giải tán đám đông. Đến 17h30 cùng ngày, nhóm người trên mới được công an đưa ra khỏi UBND xã Hồng Thái về tỉnh để làm rõ vụ việc.

Công an xác minh nhóm này chỉ là những người đi tìm hiểu thị trường thanh long, nhưng khi dừng xe hỏi thì người dân nghi ngờ là kẻ bắt cóc trẻ em.

Ngoài ra, 4 thanh niên trên cũng đã có người bảo lãnh nên được cơ quan chức năng cho về địa phương.

Công an tỉnh Bình Thuận cũng đang phối hợp với công an huyện Bắc Bình điều tra, xác minh và củng cố hồ sơ một số người chủ mưu, cầm đầu nhóm kích động đập phá tài sản, tấn công lực lượng làm nhiệm vụ để xử lý theo pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý