Ái nữ xinh đẹp của Chủ tịch tập đoàn Nam Cường lên xe hoa

forlife forlife @forlife

Ái nữ xinh đẹp của Chủ tịch tập đoàn Nam Cường lên xe hoa

Trần Thị Quỳnh Ngọc con gái duy nhất của Chủ tịch tập đoàn Nam Cường đồng thời cũng là Phó chủ tịch tập đoàn Nam Cường chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

15/10/2014 05:43 PM
9,201

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc, con gái duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào cuối tuần này.

 - Ảnh 1


Tấm thiệp mời cưới của con gái chủ tịch tập đoàn Nam Cường

Đám cưới của Phó chủ tịch tập đoàn Nam Cường dự kiến diễn ra vào ngày 19/10/2014 (tức ngày 26/9/2014 âm lịch).

Trần Thị Quỳnh Ngọc là con gái duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà.

Trang cá nhân của Trần Thị Quỳnh Ngọc - Phó chủ tịch HĐQT tập đoàn Nam Cường để hình ảnh đại diện là chân dung người cha, ông Trần Văn Cường. Ông Cường là người sáng lập và điều hành tập đoàn Nam Cường từ những ngày đầu còn trong “trứng nước”.

Qua đời năm 2010, ông Cường để lại sản nghiệp cả đời gây dựng là tập đoàn Nam Cường cho vợ và con gái. Ngoại hình đẹp với ánh mắt thông minh cương nghị, Ngọc được kỳ vọng là thế hệ kế cận của Nam Cường để phát triển và củng cố sản nghiệp do cha mẹ mình dày công gây dựng.

 - Ảnh 2

Trần Thị Quỳnh Ngọc là con gái của Chủ tịch HĐQT tập đoàn Nam Cường. Tại doanh nghiệp bất động sản này, tỷ lệ sở hữu của Quỳnh Ngọc là 11,11%, tương đương khoảng 500 tỷ đồng.

Tại Nam Cường, lượng cổ phần Phó chủ tịch HĐQT Trần Thị Quỳnh Ngọc sở hữu lên tới 11,11%. Quy ra tiền mặt theo giá trị cổ phiếu, số tiền thuộc sở hữu của con gái bà Lê Thị Thúy Ngà khoảng 500 tỷ đồng. Cũng giống như mẹ là bà Lê Thị Thúy Ngà, Trần Thị Quỳnh Ngọc ít xuất hiện trước công chúng, trừ một số dịp đặc biệt hay sự kiện của doanh nghiệp, nơi cô đang là Phó chủ tịch HĐQT. Trong đại hội công đoàn lần đầu tiên của Nam Cường diễn ra năm 2012, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc đã kêu gọi các thành viên công đoàn doanh nghiệp này nỗ lực, đồng lòng, cố gắng hoàn thành tốt chiến dịch để vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn.

Đầu năm 2013, với vai trò là trưởng ban biên tập, Trần Thị Quỳnh Ngọc và đội ngũ cán bộ, nhân viên của Nam Cường đã cùng nhau cho ra mắt tập san nội bộ của doanh nghiệp này mang tên Nam Cường Túy. Sự biết ơn và lòng yêu thương đối với người cha đã khuất được Quỳnh Ngọc thể hiện bằng việc để chân dung ông trên trang bìa tập san nội bộ số thứ nhất. Tại lễ ra mắt Nam Cường Túy số đầu tiên, Quỳnh Ngọc dành cho những người cộng sự cùng làm việc với mình lời cảm ơn và tiếp tục kêu gọi mọi người đoàn kết, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của tập đoàn này.

Tên Quỳnh Ngọc của Phó chủ tịch HĐQT Nam Cường được đặt theo địa danh xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Đây là nơi đánh dấu bước khởi động quan trọng của doanh nhân Trần Văn Cường trong sự nghiệp kinh doanh, với việc thành lập tổ hợp dịch vụ vận tải, vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy - tiền thân của tập đoàn Nam Cường ngày nay - vào năm 1989. Tên đệm của Trần Thị Quỳnh Ngọc và bà Lê Thị Thúy Ngà cũng được doanh nhân Trần Văn Cường dùng để đặt cho khách sạn Thúy Quỳnh, do tập đoàn Nam Cường xây dựng tại Hà Nội và Hải Phòng vào khoảng những năm 1997.

Tiểu sử của các thành viên HĐQT tập đoàn Nam Cường, trong đó có Trần Thị Quỳnh Ngọc không được công bố công khai. Tại tập đoàn Nam Cường, các cán bộ nhân viên tại đây đều ngầm hiểu, Ngọc chính là người thừa kế sản nghiệp của Nam Cường, do là con duy nhất của doanh nhân Trần Văn Cường. Tổng giám đốc Nam Cường hiện nay không có liên quan đến gia đình họ Trần dù trùng họ.

Tập đoàn Nam Cường là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tên tuổi của tập đoàn này gắn liền với những dự án đình đám như Khu đô thị Dương Nội, Khu đô thị mới Phùng Khoang, Khu đô thị mới Chương Mỹ, Khu đô thị Thống Nhất (Nam Định), Khu đô thị phía đông Tp. Hải Dương...

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý