Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014?

biettuot biettuot @biettuot

Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014?

Sau đêm thi sở khảo ngày 22/1 (theo giờ Việt Nam), những thí sinh xuất sắc, có khả năng giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ cao nhất đã lộ diện.

26/01/2015 09:47 PM
847

Hoa hậu Colombia - Paulina Vega

Dù luôn xuất hiện tươi cười và vui vẻ trước báo giới, truyền thông, nhưng cô gái 22 tuổi bị nhiều thành viên ban tổ chức cũng như các thí sinh khác đánh giá là hoa hậu kém thân thiện nhất - đanh đá và cực kỳ khó chịu. Thế nhưng, một điều mà không ai có thể phủ nhận ở người đẹp cao 1,78 m này là lối trình diễn chuyên nghiệp, phong thái tự tin, cơ thể hoàn hảo và gương mặt tươi sáng. Paulina Vega sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào với nụ cười ấm áp nhưng dường như cô vẫn còn thiếu một chút gì đó để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt. Những năm gần đây (từ năm 2010), ban tổ chức bắt đầu chú ý hơn đến những gương mặt mới ít chói lòa và đường nét trên khuôn mặt hài hòa một cách tự nhiên hơn.

Các cựu hoa hậu Colombia trước đây đều bị chỉ trích về tính cách cũng như thái độ làm việc. Đó là lý do tại sao nước này chỉ đoạt vương miện một lần duy nhất vào năm 1958 và có hơn một chục danh hiệu á hậu các loại. Nổi tiếng nhất là cú hat-trick 3 năm liền bị vuột mất vương miện vào phút chót (1992, 1993, 1994) và đành ngậm ngùi ở vị trí á hậu 1.

Hoa hậu Tây Ban Nha - Desirée Cordero

Người đẹp đến từ Sevilla không thu hút sự chú ý từ trước cuộc thi, nhưng càng về sau, cô càng được đánh giá cao. Desirée Cordero sở hữu gương mặt đẹp theo lối sang trọng, quý phái, gợi cảm như một bông hoa hồng đầy gai nhọn. Đặc biệt hơn, vẻ đẹp ấy làm người ta thấy được hình bóng của 2 cựu HHHV - Dayana Mendoza (2008) và Gabriela Isler (2013). Một từ chính xác nhất để diễn tả về người đẹp 21 tuổi với chiều cao 1,80 m là "xuất sắc". Từ gương mặt, hình thể, kỹ năng sàn diễn, cho đến phong thái đều toát lên hình ảnh của một nữ hoàng sắc đẹp thực thụ. Nếu cô giành chiến thắng vào ngày 25/1, nhiều khả năng Desirée Cordero sẽ trở thành HHHV đầu tiên đăng quang với hình xăm trên cơ thể.

Năm nay, Tây Ban Nha sẽ kỷ niệm 40 năm ngày đoạt chiếc vương miện đầu tiên, cũng là duy nhất của Amparo Muñoz (1974). Năm 2013, người đẹp đồng tính Patricia Rodriguez để mất vương miện, chỉ giành được giải á hậu 1 vì từng có mặt trong Top 15 Hoa hậu Thế giới 2008.

Hoa hậu Mỹ - Nia Sanchez

Hoa hậu nước chủ nhà là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất từ trước khi cuộc thi diễn ra và cô cũng nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phía ban tổ chức. Sau màn trình diễn cực kỳ thuyết phục ở đêm thi sơ khảo, hoa hậu Mỹ đã chứng minh cô xứng đáng là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Người đẹp 25 tuổi với chiều cao 1,73 m sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, rẳn rỏi với làn da nâu đúng chất Mỹ Latin. Bên cạnh đó, cô cũng lôi cuốn mọi ánh nhìn ở nụ cười tỏa sáng và phong thái tự tin, hiện đại. Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu đại diện Mỹ đăng quang một lần nữa ngay trên sân nhà.

Hoa hậu Jamaica - Kaci Fennell

Nếu như có ai hỏi rằng đâu là vẻ đẹp đa sắc tộc sẽ thống trị trong tương lai, câu trả lời chính là Hoa hậu Jamaica. Cô gái này sở hữu gương mặt góc cạnh, đường nét cấu tạo khác lạ, cá tính, mang đầy đủ những đặc tính của các chủng tộc Á-Âu-Phi. Người đẹp sinh năm 1992 với chiều cao 1,76 m từng là quán quân cuộc thi Next Top Model - phiên bản Jamaica năm 2014. Nhan sắc ấn tượng, mới lạ của Kaci với gò má cao, quai hàm vuông và đôi mắt xếch đang được giới thời trang cực kỳ ưa chuộng. Kaci Fennell có khả năng "làm nóng" tất cả các bìa tạp chí thời trang danh tiếng trên thế giới cũng như vedette cho những sự kiện thời trang cao cấp.

Hoa hậu Venezuela - Migbelis Castellanos

Với gương mặt được nhận xét như thiên thần cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhiều người nuôi hy vọng nhan sắc Venezuela sẽ đăng quang. Tuy nhiên, nhược điểm của cô gái 19 tuổi với chiều cao 1,78 m là thừa cân trầm trọng. Migbelis Castellanos hoàn toàn có khả năng lọt vào top 16 chung cuộc, nhưng top 10 thì chưa chắc chắn.

Nhưng với kinh nghiệm đào tạo hoa hậu và danh tiếng vốn có của Venezuela, Migbelis Castellanos vẫn khiến các đối thủ phải nể trọng. Ngoài ra, một lợi thế khác của thí sinh này là cuộc thi được tổ chức ở thành phố Doral (Mỹ) vốn được xem là "Venezuela thu nhỏ". Vì thế, số lượng người hâm mộ đến cổ vũ cho Migbelis trong đêm chung kết khá đông đảo.

Ngoài 5 ứng cử viên sáng giá kể trên, những thí sinh có triển vọng đoạt những thứ hạng cao còn phải kể đến (theo thứ tự bảng chữ cái) như Argentina - Valentina Ferrer (23 tuổi, 1,78 m), Costa Rica - Karina Ramos (21 tuổi, 1,78 m), Cộng hòa Dominica - Kimberly Castillo (26 tuổi, 1,83 m), Guyana - Niketa Barker (23 tuổi, 1,77 m), Indonesia - Elvira Devinamira (21 tuổi, 1,78 m), Mexico - Josselyn Garciglia (24 tuổi, 1,74 m), Thái Lan - Pimbongkod Chankaew (20 tuổi, 1,88 m) và Ukraine - Diana Harkusha (20 tuổi, 1,80 m).

Những ứng cử viên gây thất vọng cho người hâm mộ bao gồm Australia - Tegan Martin, Brazil - Melissa Gurgel, Pháp - Camille Cerf, Ấn Độ - Noyonita Lodh, Nga - Yulia Alipova và Serbia -Andjelka Tomašević nẫn còn cơ hội đi tiếp, nhưng nếu họ bị loại cũng không có gì ngạc nhiên 

Và không thể không kể đến những "chú ngựa ô" hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ thú vị. Họ không được chú ý hay đánh giá cao trước đó, nhưng là những nhân tố bí ẩn làm cho cuộc thi trở nên hấp dẫn hơn. Họ là đại diện của Anh - Grace Levy, Italia - Valentina Bonariva, Slovakia - Silvia Prochádzková, và Nam Phi - Ziphozakhe Zokufa.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 8h sáng ngày 26/1 (giờ Việt Nam).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý