Ai xứng đáng là nghệ sĩ nữ trình diễn áo dài đẹp nhất?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ai xứng đáng là nghệ sĩ nữ trình diễn áo dài đẹp nhất?

Không phải là người mẫu, nhưng các ca sĩ việt có một lợi thế khác là giọng hát. Và khi cất tiếng hát, chiếc áo dài dường ...

24/11/2011 12:21 AM
17,416
Từ lâu Áo dài đã được tôn vinh như quốc hồn, quốc túy, là sản phẩm về văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Sự tinh tế và tiết chế đến mức tối giản của áo dài không làm cho chiếc áo mất đi sự nền nã, đằm thắm mà điều đặc biệt ở chiếc áo dài là càng giản dị, nó càng mang được những giá trị về cảm nhận rất Việt Nam, về tính cách và con người của những người phụ nữ Việt Nam.

Đối với lĩnh vực sân khấu ca nhạc, áo dài cũng là một trong những trang phục được nhiều nghệ sĩ sử dụng khi trình diễn. Điểm đặc biệt, là dù chỉ được sử dụng trong những dịp đặc biệt hoặc những ca khúc hợp tính chất nội dung, khán giả thường dễ có thiện cảm với nghệ sĩ hơn khi họ diện những chiếc áo dài, không hẳn là những trang phục hở, ngắn hay những chiếc đầm cầu kì, sặc sỡ. Sự kín đáo nhưng toát lên vẻ nữ tính, gợi cảm đại diện cho vẻ đẹp người phụ nữ Việt là điểm mấu chốt giúp cho áo dài luôn có một sức mạnh đặc biệt khi cuốn hút những ánh nhìn của mọi người.

Mỗi người một phong cách âm nhạc, một phong cách trình diễn khác nhau nhưng với tà áo dài, nghệ sĩ nữ Việt Nam không khó để thể hiện được sự tươi tắn hay sự hấp dẫn rất có hồn trong tà áo dài Việt Nam.

Ngắm nhìn những hình ảnh gần gũi của các ca sĩ Việt khi khoác lên mình tà áo dài dân tộc:


Ca sĩ Thanh Thúy


Thanh Ngọc


Mỹ Tâm


Mỹ  Lệ


Khánh Linh


Hiền Thục


Hồ Ngọc Hà


Hồng Nhung


Mỹ Linh






Đoan Trang


Cẩm Vân


Cẩm Ly


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý