Air Asia nhận lỗi về sự cố trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật

biettuot biettuot @biettuot

Air Asia nhận lỗi về sự cố trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật

Đại diện truyền thông của Air Asia đã gửi công văn tới các cơ quan báo chí, truyền thông để lên tiếng về sự cố sai vị trí trên sơ đồ bay cũng như gửi lời xin lỗi tới khán giả.

04/05/2015 02:44 PM
1,404

Sau khi chương trình Điệp vụ tuyệt mật phát sóng tập đầu tiên trên kênh VTV3 vào tối ngày 2/5, ngoài những thông tin xung quanh việc dự đoán ai là Điệp viên bí mật cùng với những thử thách mà 12 thí sinh tham gia phải vượt qua, nhiều khán giả còn phát hiện ra một sai sót trong việc giới thiệu giải thưởng của nhà tài trợ ở ngay phần đầu chương trình. 

Cụ thể, ở những phút đầu của chương trình, trên tấm bản đồ hình ảnh minh họa cho giải thưởng dành cho các thí sinh trong top 4 chung cuộc của chương trình (mỗi người một cặp vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đi Thái Lan) thì Thủ đô Hà Nội lại bị di rời ra khỏi vị trí đúng của nó và dịch chuyển khá sâu sang phần phía Đông của bản đồ. 

   - Ảnh 1

Hình ảnh vị trí Thủ đô Hà Nội bị đặt sai lệch trên sơ đồ bay của Air Asia.

Ngay sau khi phát hiện sự cố đáng tiếc này, đại diện truyền thông của Air Asia đã gửi công văn tới các cơ quan báo chí, truyền thông để lên tiếng về sự việc trên cũng như gửi lời xin lỗi tới khán giả. 

Đại diện của Air Asia cho biết, trong thỏa thuận hợp đồng hợp tác hỗ trợ vận chuyển giữa Hãng hàng không Air Asia và Công ty Cát Tiên Sa đối với chương trình Điệp vụ tuyệt mật, hàng tuần, 1 đoạn clip giới thiệu giải thưởng của Air Asia cho thí sinh đoạt giải, bao gồm 1 khung hình thể hiện các tuyến bay được khai thác của Air Asia sẽ phát sóng trong chương trình.

Nhưng vì lý do thiếu cẩn trọng trong quá trình duyệt file, sự cố đáng tiếc đã xảy ra như khán giả thấy sau khi tập 1 Điệp vụ tuyệt mật được phát sóng. Vì vậy Air Asia xin nhận trách nhiệm về sai sót nghiêm trọng này về mình và đã lập tức chỉnh sửa lại hình ảnh đúng với thực tế địa.

Và trên kênh YouTube chính thức của chương trình Điệp vụ tuyệt mật, tập 1 với phần clip giới thiệu giải thưởng bị sai lệch đã bị xóa và được thay thế bằng clip mới được chỉnh sửa một cách chính xác.

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý