Aji-ngon – Hạt nêm tiên phong thị trường bổ sung vi chất kẽm

mesu mesu @mesu

Aji-ngon – Hạt nêm tiên phong thị trường bổ sung vi chất kẽm

Hạt nêm Ajingon từ Nấm hương và Hạt sen vừa được Công ty Ajinomoto Việt Nam cải tiến và tung ra thị trường trong tháng 92014 với đặc điểm nổi bật là hạt nêm tiên phong trên thị trường có bổ sung vi chất kẽm.

09/09/2014 11:44 AM
27,407

Vi chất kẽm là một trong những vi chất dinh dưỡng cần thiết và quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể. Vi chất này có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể nhanh phục hồi sau những bệnh nhiễm khuẩn và các vết thương. Vi chất kẽm còn hỗ trợ quá trình tăng trưởng của trẻ em và tăng cường sức khỏe cho người trưởng thành, đặc biệt đối với phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Các nghiên cứu cũng cho thấy vi chất kẽm còn rất quan trọng đối với vị giác và cảm giác ngon miệng khi ăn.

Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia – Bộ Y tế Việt Nam trong nhiều năm qua cũng đã phát động dự án bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm ở Việt Nam nhằm giảm tỷ lệ thiếu vi chất dinh dưỡng cho người Việt. Sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon từ Nấm hương và Hạt sen bổ sung vi chất kẽm ra đời phù hợp với nhu cầu cải thiện bữa ăn vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Đây cũng chính là nỗ lực của Công ty Ajinomoto Việt Nam trong việc không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm gia vị đảm bảo ngon hàng đầu dựa trên cơ sở khoa học và sự thấu hiểu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Hạt nêm Aji-ngon từ Nấm Hương và Hạt Sen bổ sung vi chất kẽm có hương thơm tự nhiên rất riêng biệt của nấm hương kết hợp cùng vị thanh ngọt nhẹ của hạt sen, mang đến sự thơm ngon, đậm đà cho thực phẩm và sẽ để lại hậu vị ngọt thanh dễ chịu nhưng không hề làm mất đi cảm nhận về vị ngon tự nhiên, từ đó giúp làm tăng thêm giá trị cảm quan cho món ăn. Lựa chọn Hạt nêm Aji-ngon từ Nấm Hương và Hạt Sen bổ sung vi chất kẽm, người nội trợ không chỉ mang lại những món ăn ngon cho gia đình mà còn giúp bổ sung một lượng vi chất kẽm cần thiết cho các thành viên gia đình thông qua bữa ăn hàng ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý