Akira Phan rủ người yêu đi tập thể dục

mesuhao mesuhao @mesuhao

Akira Phan rủ người yêu đi tập thể dục

Nam ca sĩ ”Điều ước giản đơn” thu hút sự chú ý của mọi người khi dẫn người yêu đi tập luyện tại một trung tâm thể hình và tận tình hướng dẫn cô.

17/04/2013 12:29 PM
8,078

 

Sau loạt ảnh lộ diện người yêu, Akira Phan từ chối trả lời phỏng vấn về mối quan hệ riêng với cô gái trong ảnh. Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên xuất hiện tay trong tay cùng người đẹp khiến cho tin đồn thêm sức lan tỏa. Cô gái xuất hiện cùng Arika Phan những ngày gần đây là Nina Trâm - nữ diễn viên minh họa trong nhiều MV của các ca sĩ. Cô cũng là ca sĩ và có một số ca khúc được các bạn trẻ biết đến như Vẫn yêu, Đi tìm giấc mơ, Đừng xa nữa nhé, Nhạt phai, Oh lala hey lala

Không thừa nhận tình cảm với Nina Trâm, nhưng Arika Phan cũng bật mí tiêu chuẩn chọn người yêu của mình: "Tôi không quá cầu toàn. Tôi chỉ mong muốn có một người phụ nữ thông minh, biết yêu thương và lo toan cho gia đình, đặc biệt là yêu tôi thật lòng".

Trong khi đó, Nina Trâm cũng chia sẻ suy nghĩ của mình: "Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là dành thời gian và tâm sức cho công việc, chuyện tình cảm tôi muốn nó đến tự nhiên. Trong mắt tôi, anh Akira Phan là người rất tốt, dễ thương và ga lăng".

Hình ảnh mới nhất của Arika Phan và bạn gái:

 

 

 

Akira Phan hướng dẫn Nina Trâm tận tình.

 

 

Cả hai cũng có thời gian vui đùa bên nhau.

 

 

Nam ca sĩ hướng dẫn bạn gái cách tập luyện để có cơ thể săn chắc.

 

 

Akira Phan chọn những dụng cụ nặng hơn để tập cơ tay.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý