Akira Phan úp mở về sản phẩm âm nhạc mới

biettuot biettuot @biettuot

Akira Phan úp mở về sản phẩm âm nhạc mới

Akira Phan thích thú đến thăm Stuttgart một thành phố nằm ở phía Nam nước Đức.

06/10/2015 05:56 PM
124

Stuttgart là một thành phố nằm ở phía Nam nước Đức và là thủ phủ của bang Baden-Württemberg. Với dân số ước khoảng 590.000 người Stuttgart là thành phố lớn nhất của Baden-Württemberg và là thành phố lớn thứ 6 của Đức. Trong chuyến lưu diễn châu Âu, sau khi ghé thăm gia đình chị gái, Akira Phan đã rất hào hứng khi được ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Chính vì thế, sau mỗi đêm diễn, hễ có thời gian rảnh nam ca sĩ không quên dành rất nhiều thời gian để khám phá cuộc sống, phong cảnh và nhiều đặc sản nơi đây.

   - Ảnh 1

Ngoài những danh thắng nổi tiếng của Stuttgart, một trong những địa điểm để lại ấn tượng nhất cho Akira Phan là khi anh được xem và tìm hiểu về quy trình trồng nho, chế biến rượu vang như thế nào. Akira được một số người bạn địa phương dẫn đến thăm quan từng vườn nho hay vào những hầm rượu nơi chứa những thùng rượu nho được ủ theo quy trình nghiêm ngặt. Dĩ nhiên, nam ca sĩ "Mùa đông không lạnh" không quên nếm thử rượu nho rất nguyên chất ở nơi này.

   - Ảnh 2

Akira chia sẻ: “Đây là 1 trong những cơ hội quý báu của tôi trong suốt chuyến đi này. Bình thường, mỗi điểm lưu diễn tôi thường thăm quan các công trình kiến trúc như nhà thờ, đền đài, những cây cầu... nhưng khi đến Stuttgart tôi đã được giới thiệu là nên đến thăm vườn nho và hầm rượu. Là người rất thích các loại rượu vang nhưng đây là lần đầu tiên tôi được thử rượu vang nguyên chất ngay tại nơi sản xuất. Các bạn cứ thử tưởng tượng nó sẽ ngây ngất đến như thế nào”.

   - Ảnh 3

Chuyến lưu diễn 8 nước châu Âu kéo dài trong vòng 2 tháng của Akira sẽ kết thúc vào tháng 10. Trong lần xuất ngoại này, ngôi sao ca nhạc này có dịp dừng chân tại nhiều thành phố lớn nơi có đông đảo kiều bào Việt đang sinh sống, làm việc và học tập. Akira cho biết, anh từng đi lưu diễn nước ngoài khá nhiều lần nhưng lần này đặc biệt hơn. Anh có nhiều thời gian để trải nghiệm cuộc sống nơi xứ người, tiếp xúc nhiều hơn với cộng đồng người Việt. Chính bởi vậy, anh cảm thấy mình tích lũy thêm được rất nhiều vốn sống, có thêm nhiều người bạn mới, khán giả mới.

   - Ảnh 4

Từ nước ngoài, Akira cũng hé lộ trong thời gian này anh đang tập trung cho một sản phẩm âm nhạc được đầu tư vô cùng hoành tráng cũng như một album ca nhạc mới. “Tôi không muốn nói trước quá nhiều mà để khán giả chờ đợi và đón nhận sản phẩm này của mình. Tôi nghĩ chắc chắn nó sẽ không khiến mọi người thất vọng sau một thời gian dài mình im hơi lặng tiếng. Hãy chờ đón tin tức mới từ Akira Phan nhé”. - Nam ca sĩ tiết lộ.

Tử Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý