Alex tiết lộ lý do từ chối Arsenal để chọn West Ham

ronandinho ronandinho @ronandinho

Alex tiết lộ lý do từ chối Arsenal để chọn West Ham

Alex Song vừa tiết lộ lý do anh bỏ qua Arsenal để chuyển tới West Ham thi đấu trong mùa hè vừa qua theo dạng cho mượn 1 năm.

30/10/2014 07:40 AM
1,337

Nhờ phong độ cao trong thời gian thi đấu cho Arsenal từ năm 2006 tới 2012, Alex Song được CLB Barcelona để mắt tới và mua về trong mùa hè năm 2012. Tuy nhiên, anh không thể hiện được nhiều ở đội bóng xứ Catalan. Vì vậy, anh được Barca cho West Ham mượn trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Arsenal muốn đón Song trở về. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra.

Trở lại nước Anh, Song đã thi đấu khá tốt và được chọn làm đội trưởng West Ham. Đặc biệt trong trận đấu cuối tuần qua trên sân nhà, anh cùng đồng đội đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Man City với tỷ số 2-1. Cựu cầu thủ của Arsenal đã thi đấu tích cực, năng nổ trong suốt trận đấu và góp công lớn trong chiến thắng của đội nhà. Chính vì thế anh đã được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

 - Ảnh 1

Alex Song đã chọn West Ham thay vì Arsenal.

Phát biểu với báo giới sau đó, Song đã hết lời ca ngợi CLB mới của mình. Anh nói: “Đây là CLB rất có tương lai. Trong vòng 5 năm tới, West Ham sẽ là một trong những CLB xuất sắc nhất nước Anh. Tôi biết điều đó khi nhìn thấy cách chúng tôi chơi bóng hiện tại. Hãy nhìn Atletico Madrid mà xem. Ở Tây Ban Nha không ai trông đợi điều gì từ họ trước đây nhưng họ đã vô địch La Liga đồng thời vào tới trận chung kết Champions League. West Ham cũng giống như vậy và đó là vì sao tôi chọn đội bóng này”, Song giải thích lý do anh từ chối Arsenal để lựa chọn “The Hammers”.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của cựu “Pháo thủ”, nhiều cổ động viên đã kêu gọi Chủ tịch West Ham mua đứt cầu thủ này từ Barca. Và David Gold, đồng Chủ tịch đội bóng thành London, cũng đồng tình với ý kiến này. Ông xác nhận trên Twitter: “Nhiều khả năng chúng tôi sẽ làm như vậy. Chúng ta hãy cùng chờ tin vui”.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý