Alexis Sanchez 'hoàn vốn' cho Arsenal

mu mu @mu

Alexis Sanchez 'hoàn vốn' cho Arsenal

Với bàn thắng duy nhất vào lưới Besiktas, Alexis Sanchez đã giúp Arsenal giành vé vào chơi vòng bảng Champions League. Điều đó đồng nghĩa, “Pháo thủ” coi như có thêm 30 triệu bảng doanh thu, ngang bằng số tiền bỏ ra để có tiền đạo người Chile.

28/08/2014 03:08 PM
895

Lượt về vòng play-off Champions League, Arsenal gặp muôn vàn khó khăn trước Besiktas, bất chấp có lợi thế sân nhà. Phút thứ 75, Mathieu Debuchy bị đuổi khỏi sân vì dính hai thẻ vàng. Trong thế thiếu người, “Pháo thủ” đã phải gồng mình chống chọi lại những pha lên bóng không ngớt của Besiktas. Trận đấu khép lại, thầy trò Arsene Wenger có vé đi tiếp với chiến thắng 1-0.

 - Ảnh 1

Alexis Sanchez "mở tài khoản" trong màu áo Arsenal

Tác giả của bàn thắng duy nhất là Alexis Sanchez và đây cũng là bàn chính thức đầu tiên mà tân binh người Chile ghi cho Arsenal. Một pha đứt diểm đầy tinh tế và nó đến ở phút 45+1. Bây giờ thì HLV Wenger đã chứng minh cho các CĐV thấy, ông không hề sai lầm khi bỏ ra 30 triệu bảng để rước Alexis Sanchez về từ Barcelona hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Cần biết rằng, với việc vượt qua Besiktas, Arsenal không chỉ có năm thứ 17 liên tiếp góp mặt ở vòng bảng Champions League, mà còn tiếp tục đảm bảo nguồn doanh thu khổng lồ từ giải đấu danh giá nhất châu Âu. Theo báo cáo kinh doanh hàng năm, doanh thu trung bình từ vòng bảng Champions League cho một đội bóng Anh vào khoảng 30 triệu bảng.

Như vậy, ngay với bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới, Sanchez đã “hoàn vốn” cho đội chủ sân Emirates khoản tiền mà họ chi ra để mua anh về từ Barcelona. Nhưng chắc chắn mọi thứ chưa dừng lại. Với việc Oliver Giroud dính chấn thương và nghỉ dài hạn, trong khi Lukas Podolski không có phong độ tốt, giờ Alexis Sanchez chính là niềm hy vọng số 1 trên hàng công Arsenal.

Trong những ngày tới đây, Alexis Sanchez sẽ lĩnh xướng hàng công “Pháo thủ” bước vào giai đoạn bão táp. Với tài năng đã được thẩm định, anh thừa sức chứng minh giá trị của mình đối với màu đỏ thành London.

Đông Anh

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý