Alexis Sanchez hục hặc với Mesut Ozil?

mu mu @mu

Alexis Sanchez hục hặc với Mesut Ozil?

Theo giới truyền thông Chile, Alexis Sanchez đang cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Arsenal và thường xuyên có mối bất hòa với Mesut Ozil.

30/10/2014 08:47 PM
887

Cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, chân sút người Chile nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ưu ái từ người hâm mộ và đồng đội. Thậm chí, khi chứng kiến màn trình diễn của cựu chân sút của Barcelona, không ít người đã công khai dành cho anh những lời ca ngợi.

 - Ảnh 1

Sanchez không thoải mái với cuộc sống tại Arsenal.

Tuy nhiên, theo tờ La Tercera, cuộc sống của Sanchez tại London không phải là "màu hồng". Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng này dường như không có được cuộc sống như mong muốn tại Arsenal và đã xuất hiện những bất đồng với đồng đội, trong đó đặc biệt là Ozil.

Alexis Sanchez tỏ ra không hài lòng với cách thi đấu thiếu nỗ lực của đồng đội người Đức - cầu thủ đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Theo tờ báo này, những gì đang diễn ra hoàn toàn trái ngược với những gì dư luận nghĩ về Sanchez, người được cho là đã thích nghi tốt với đội bóng mới sau khi chuyển về từ Barcelona về.

Sau 15 trận đã đấu, Alexis Sanchez đã ghi được 8 bàn thắng trên khắp các mặt trận, trong đó có 5 pha lập công tại Premier League và 2 ở Champions League.

Với những gì đã thể hiện, Alexis Sanchez đã được người hâm mộ bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Sanchez nhận đến 90,1% số phiếu bầu từ người hâm mộ Arsenal, vượt xa so với người đứng thứ 2 là Danny Welbeck (4,5% số phiếu).

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý