Aliya Saleem - cô bé 10 tháng tuổi có thân hình của trẻ 6 tuổi

biettuot biettuot @biettuot

Aliya Saleem - cô bé 10 tháng tuổi có thân hình của trẻ 6 tuổi

(Ngoisao.vn) Aliya Saleem có trọng lượng bằng trẻ 6 tuổi. Cân nặng của Aliya Saleem khiến bố mẹ lo lắng.

02/03/2015 08:32 PM
516

Aliya Saleem sinh ra với cân nặng 9 pounds (4 kg) và đến tháng thứ tư, cân nặng của cô bé bắt đầu tăng một cách "chóng mặt". Đến 10 tháng tuổi, Aliya Saleem có cân nặng trung bình của một đứa bé 6 tuổi.

Mẹ của bé - cô Shabana, 25 tuổi, nói với The Sun: "Chúng tôi phải mua quần áo cho bé hai tuần một lần vì quần áo của con gái quá chật".

Shabana và chồng Mohammad Saleem, 28 tuổi rất lo lắng về vấn đề cân nặng của con gái. Họ đã từng mất một đứa con trước đây cũng vì vấn đề cân nặng.

 0

 1

Bố mẹ của Aliya Saleem chỉ kiếm được 3 bảng Anh (khoảng 100 nghìn đồng) mỗi ngày từ công việc thợ may. Vì vậy, họ không đủ kinh tế để chữa bệnh cho cô bé.

Mohammad Saleem cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng làm những thứ tốt nhất cho con gái. Nhưng chúng tôi chỉ đủ điều kiện để đưa con gái đến bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, các bác sĩ ở địa phương không thể biết được tình trạng mà con gái tôi mắc phải. Bác sĩ khuyên chúng tôi đưa Aliya đến bệnh viện thành phố nhưng chúng tôi không có tiền".

 5

Mohammad Saleem và vợ đã đưa con gái đến Bệnh viện Fortis ở ngoại ô Delhi với cố gắng giảm được cân nặng cho Aliya.

 4

Tiến sĩ Krishan Chugh, trưởng khoa nhi tại Fortis, cho biết: "Đây là em bé mười tháng tuổi nặng nhất mà tôi từng thấy. Đây có thể là trường hợp của bệnh béo phì hoặc thậm chí là sự mất cân bằng nội tiết tố".

 3

 2

 1

 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý