Alonso trốn vợ, léng phéng ca sĩ

beck beck @beck

Alonso trốn vợ, léng phéng ca sĩ

Tiền vệ người Tây Ban Nha bị cho là quyết định chia tay Real để gia nhập Bayern vì bà xã ghen tuông.

05/09/2014 05:38 PM
860

Cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Xabi Alonso bất ngờ chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern Munich. Bên cạnh các lý do chuyên môn, dư luận Tây Ban Nha còn đang xôn xao bàn tán chuyện tiền vệ 32 tuổi buộc phải rời khỏi Madrid vì sự ghen tuông của bà xã Nagore.

 - Ảnh 1

Alonso bị đồn léng phéng với ca sĩ Russian Red

Alonso bị cho là đã lén lút qua mặt Nagore, cặp kè với nữ ca sĩ đồng hương có nghệ danh Russian Red. Tin đồn xuất phát từ bình luận viên nổi tiếng người Tây Ban Nha Federico Jimenez Losantos. Trong một chương trình truyền hình mới đây, Losantos khẳng định Alonso chia tay Real do nguyên nhân chủ quan liên quan tới nữ ca sĩ Russian Red.

Russian Red sinh năm 1985, kém Alonso 4 tuổi, tên thật là Lourdes Hernandez. Alonso vốn rất yêu thích giọng hát của Lourdes nên từng nhiều lần "trốn vợ" đi xem các buổi biểu diễn của người đẹp. Theo giới thạo tin, cựu tiền vệ Liverpool và Lourdes không ít lần hẹn gặp nhau riêng sau khi kết thúc các show diễn.

Hồi tháng 8 vừa qua, trong abum mới nhất của Lourdes "Agent Cooper 2014" có một bài hát mang tên "Xabier". Bài hát này được cho là để dành tặng riêng cho người tình Xabi Alonso. Không thể ngồi yên trước những lời xì xào của dư luận, Nagore ra tối hậu thư cho chồng hoặc chia tay Lourdes hoặc là ly dị. Trong hoàn cảnh đó, ngôi sao 32 tuổi buộc phải rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến khoác áo Bayern Munich để "êm cửa, êm nhà".

Theo Tinthethao

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý