Ám ảnh khi biết bố hay xem video sex

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Ám ảnh khi biết bố hay xem video sex

Mỗi khi xem lịch sử web em lại càng căm giận bố, em luôn nghĩ rằng bố xem những video đồi trụy đó là phản bội mẹ.

09/01/2014 03:38 PM
7,071

Em đang là học sinh, gần đây em thấy bố hay vào mạng nhưng chẳng hiểu sao mỗi khi em bước vào phòng thì bố lại phản ứng rất nhanh là tắt cửa sổ trình duyệt đi.

Em nghi ngờ có điều gì đó, lựa lúc bố không có nhà, em vào lịch sử trang web thì thấy những trang báo có những người mẫu, chụp ảnh bikini và điều đặc biệt khiến em sốc nhất là bố đã vào những trang web đồi trụy, khiêu dâm.

Khi biết bố vào những trang web đó, em đã lên mạng và tìm cách chặn những trang web này nhưng chỉ chặn được những trang mà bố hay vào. Một thời gian sau em vào theo dõi lịch sử thì thấy bố tìm kiếm trên mạng để ra những trang web đồi trụy khác nữa.

tamtinh-6665-1389169329.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

 

Ảnh minh họa: InImages.

Vì không muốn bố tiếp tục xem nên em chặn cả các web có chức năng tìm kiếm. Một lần, bố có hỏi em rằng tại sao trang web tìm kiếm không vào được thì em cố tình lảng tránh và bảo với bố rằng trang đó bị lỗi. Nhưng bố vẫn không dừng ở đấy, bố nhờ một người quen đến để sửa máy tính, cài lại trình duyệt nên em không còn cách nào để chặn nữa.

Mỗi khi xem lịch sử web em lại càng căm giận bố, trong đầu óc em luôn nghĩ rằng bố xem những video đồi trụy đó là phản bội mẹ. Bây giờ em cũng chẳng còn cách gì khiến bố dừng lại, em luôn tự hỏi mình có nên nói với mẹ biết chuyện này không, nếu mẹ biết thì sẽ xảy ra như thế nào, xin mọi người cho em ý kiến.

H.T.58

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý