Ám ảnh 'phim đen', nam thanh niên 'giở trò' với bé gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ám ảnh 'phim đen', nam thanh niên 'giở trò' với bé gái

Đông lấy xe đạp của M giấu đằng sau khu lăng mộ, rồi đi ra chỗ khác ngồi xem phim đen. Dục vọng nổi lên, Đông nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cô bé.

27/12/2014 02:33 PM
1,794

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An, đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Đông (SN 1995, trú xóm 18, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Vốn là một thanh niên lêu lổng, không nghề nghiệp, Phạm Văn Đông suốt ngày theo đám bạn chơi bời. Sau khi được anh trai mua cho một chiếc điện thoại, Đông và các bạn đã truy cập và sưu tầm những bộ phim sex để truyền nhau xem mỗi lúc đi chơi.

 - Ảnh 1

Phạm Văn Đông tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Dân Trí

Theo đó, chiều ngày 21/12, Đông lùa bò ra đồng ăn. Một lúc sau, bé N.T.M (SN 2000) đi xe đạp đến khu vực nghĩa địa để cắt cỏ. Đông lấy xe đạp của M. giấu đằng sau khu lăng mộ rồi ngồi mở điện thoại xem phim “đen”. Những hình ảnh trên phim ám ảnh, Đông nảy sinh ý đồ giở trò với cô bé cắt cỏ.

Cắt cỏ xong, M. đi tìm xe để về nhưng Đông ngăn cản, trêu ghẹo và không cho M. lấy xe. Bực mình, M. dùng liềm đánh vào lưng Đông. Đông ôm chặt nạn nhân và giở trò sàm sỡ. Nạn nhân chống cự, cắn mạnh vào tay Đông và xô ngã tên này. Đông vẫn không chịu buông tha, lấy dây thừng trói tay nạn nhân và tiếp tục sàm sỡ.

Cháu M. la hét kêu cứu. Đông dùng tay bịt miệng nhưng bị M. cắn. Đông dùng mũ áo khoác của M. nhét vào miệng nạn nhân. Khi chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại thì bị một đứa trẻ chăn trâu phát hiện nên Đông đứng dậy bỏ đi.

Sau khi được giải thoát, bé M. tìm đến nhà Đông để “tố” với bố mẹ Đông. Bố mẹ Đông đưa về tận nhà nhưng vì quá hoảng loạn, M. bỏ nhà đi. Sau nhiều giờ tìm kiếm, gia đình và chính quyền xã Nghi Phong đã đưa M. trở về an toàn.

 - Ảnh 2

Hiện trường vụ án - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

Sau khi sự việc vỡ lở, ngày 22/12, Phạm Văn Đông đến cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đông cho biết, gia đình nghèo, lại học kém nên Đông chỉ học đến lớp 9 rồi nghỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ. Gần đây, Đông được anh trai mua cho một chiếc điện thoại di động. Gã thanh niên mới lớn đã sử dụng chiếc điện thoại đó để xem phim “đen” và bị ám ảnh bởi những hình ảnh trong phim.

Mặc dù nạn nhân chưa bị xâm hại nhưng hành vi của Đông đủ để cấu thành tội hiếp dâm trẻ em. Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Lộc đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Viện KSND truy tố Phạm Văn Đông ra trước pháp luật.

Dê già' hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý