Ám ảnh vì một lần chứng kiến chồng 'mây mưa' với nhân tình

sakura1 sakura1 @sakura1

Ám ảnh vì một lần chứng kiến chồng 'mây mưa' với nhân tình

Tôi cảm thấy ghê tởm khi người chồng đầu gối tay ấp với mình lại ôm hôn người phụ nữ khác.

01/07/2015 07:33 PM
2,945

Mẹ tôi từng nói “Vợ chồng là những người dễ dàng tha thứ cho nhau nhất”, tôi từng nghĩ mẹ nói đúng. Nhưng thời gian trôi đi, tôi dần nhận ra điều đó với bố mẹ là đúng, nhưng với tôi nó là không thể. Tôi không thể tha thứ được, tôi đã không thể làm được khi biết rằng anh đã phản bội mình.

Cũng như bao bạn bè cùng trang lứa, ra trường công việc ổn định tôi đã cưới Bách một anh chàng đẹp trai, con nhà có điều kiện ở Hà Nội. Nhà Bách cách nhà tôi khoảng chừng 3 con phố, ngày ngày chúng tôi vẫn cùng chạy bộ, hẹn hò với nhau trên những con phố đó.

Khi yêu, tôi không có điểm gì để chê Bách cả. Anh đẹp trai, công việc ổn định và rất đỗi lịch sự trong giao tiếp. Cưới về tôi càng hạnh phúc hơn khi thấy sống cùng anh là điều tuyệt vời nhất tôi từng có.

Nhưng rồi hạnh phúc thật ngắn ngủi, khi sau 3 năm cưới nhau trong dịp tôi đi công tác dài ngày tại Đà Nẵng, anh đã đón nhân tình về nhà. Tôi phát hiện được khi sáng hôm đó, tôi bất ngờ trở về chào mừng sinh nhật thứ 32 của anh, khi tôi gõ cửa phải tới 15 phút sau anh mới ra mở. Linh cảm của tôi là có điều gì đó chẳng lành. Và rồi linh cảm của tôi là đúng, nhân tình của anh đang ở nhà tôi.

   - Ảnh 1 Tôi đã nghĩ rất nhiều, tôi có thể tha thứ tất cả những lỗi lầm của anh, trừ việc ngoại tình (Ảnh minh họa).

Sau hôm đó, tôi đã cố để tha thứ cho anh, để hàn gắn tình yêu, nhưng tôi đã không thể. Mỗi lần nhớ lại chuyện anh ngoại tình, tôi đã không cầm được nước mắt. Anh cũng đã sửa sai, anh đã làm hết tất cả những gì tôi yêu cầu nhưng với tôi mọi thứ thật trống rỗng.

Tôi đã nghĩ rất nhiều, tôi có thể tha thứ tất cả những lỗi lầm của anh, trừ việc phản bội. Tôi cảm thấy ghê tởm khi người chồng đầu gối tay ấp với mình lại ôm hôn người phụ nữ khác. Tôi thấy mất niềm tin vào cái gọi là tình yêu. Tôi thấy anh không xứng với những gì tôi dành cho anh ta.

Đã hơn 9 tháng nay, tôi không và chồng không thể gần gũi nhau. Mỗi lần anh ngồi gần tôi, hoặc chạm vào tôi tôi đều gạt tay ra. Tôi nói “Anh hãy để tôi suy nghĩ thêm”. Rồi khi anh ra phòng khách ngủ tôi lại khóc nức nở. Tôi biết tôi đang tự hành hạ bản thân, nhưng tôi chưa sẵn sàng để bắt đầu lại.

Tôi biết, tôi quá cứng nhắc, nhưng những gì tôi có thể làm cho người chồng ngoại tình chỉ có thể để anh ta chung sống cùng mẹ con tôi. Hiện tại, tôi xác định sống chỉ vì con gái mình. Ngoài ra, thời gian còn lại tôi dành chăm sóc bản thân, làm đẹp.

Phải nói rằng từ ngày anh lừa dối tôi nhận ra tôi yêu bản thân mình hơn, tôi đẹp hơn, quyến rũ hơn. Còn anh ta dường như đang trở nên xuống sắc chỉ vì lương tâm bị hành hạ. Anh ta nói “Em định thế với anh đến bao giờ, em không thể tha thứ cho anh sao”. Nghe tới hai từ tha thứ tôi bỗng bật khóc. Liệu tôi nên làm gì để quên hết nỗi đau và tha thứ cho người chồng như anh ta đây?

B.T.H (Đông Anh, Hà Nội)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý