'Ẵm' két sắt có 300 triệu đồng tiền lương giáo viên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Ẵm' két sắt có 300 triệu đồng tiền lương giáo viên

Két sắt nặng 75 kg, bên trong có hơn 300 triệu đồng tiền lương chưa kịp phát cho giáo viên đã bị trộm ẵm mất.

14/09/2014 04:31 PM
1,304

CAH Đồng Xuân ngày 13/9 cho biết, đang phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự và Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên điều tra vụ trộm đột nhập Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện (trụ sở tại ngã 3 giao nhau giữa đường Lê Lợi-Trần Hưng Đạo, TT La Hai), “ẵm” két sắt cùng hơn 300 triệu đồng.

 - Ảnh 1

Trụ sở Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đồng Xuân. Ảnh: Báo Người lao động

Trước đó, sáng 12/9, khi các nhân viên của Phòng GD-ĐT huyện Đồng Xuân đến cơ quan làm việc thì phát hiện két sắt nặng 75 kg, bên trong có hơn 300 triệu đồng tiền lương chưa kịp phát cho giáo viên đã không cánh mà bay.

Điều tra ban đầu cho thấy vụ trộm xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Kẻ gian lẻn vào cổng sau và phá cửa phòng Tài vụ của cơ quan này để trộm két sắt. Có ít nhất 2 người thực hiện vụ trộm và vận chuyển bằng xe máy.
Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Đồng Xuân có bố trí 1 nhân viên bảo vệ trực đêm, nhưng không hiểu sao vẫn bị trộm đột nhập. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Xem thêm video">video: "Nữ quái" trộm điện thoại tại shop thời trang.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Phú Yên liên tiếp xảy ra gần 10 vụ trộm két sắt bằng phương thức, thủ đoạn tương tự. Các ngành chức năng nhận định, đây là nhóm tội phạm hoạt động có tổ chức mới xuất hiện tại địa bàn Phú Yên. Các cơ quan, đơn vị và người dân cần nêu cao cảnh giác phòng, chống, kịp thời phát hiện, tố giác tội phạm.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Hài hước chuyện tình Mầu – Nô phiên bản Bước nhảy hoàn vũ nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý