Âm mưu đằng sau những lời dặn dò ngọt ngào của chồng

sakura1 sakura1 @sakura1

Âm mưu đằng sau những lời dặn dò ngọt ngào của chồng

(Chia sẻ) Bản thân sự phản bội có nhiều cấp độ. Phản bội càng đơn giản càng dễ tha thứ, đằng này phản bội có mưu mô như chồng mình thì thật khó.

01/11/2014 07:04 PM
17,899

Mình cảm thấy đáng sợ thay cho người mình gọi là chồng và đã luôn hết mực tin tưởng yêu thương. Đằng sau tính cách nhã nhặn và cả những lời dặn dò tận tâm khiến mình mờ mắt tự nguyện ngoan ngoãn ở nhà làm một cô mèo ngoan là cả một âm mưu ngoại tình đầy thủ đoạn.

Cách đây khoảng 1 năm, chồng mình tự dưng ngọt ngào với vợ. Trước đây anh ấy cũng không hề khô khan nhưng không đến mức được gọi là ngọt ngào lãng mạn.

Vẫn thỉnh thoảng về muộn như mọi lần, nhưng không đợi mình tra khảo mới báo, anh ấy thường gọi điện trước cho vợ, nhắc mình ở nhà ăn uống, coi chừng cửa nẻo kẻo thằng nào vào “rinh mất vợ”. Mình sướng tít mắt.

Vì chồng mình làm ở bộ phận KCS nên cũng hay trực ca ở nhà máy suốt đêm. Trước đây anh chỉ đi rồi về nhà lăn ngủ không ừ hữ với vợ câu nào. Vậy mà bây giờ còn phụ vợ việc nhà trước khi đi, đang khuya cũng gọi về chúc ngủ ngon. Có lần anh đi ra rồi 15 phút sau về nhà lại mang theo một núi đồ ăn vặt cho vợ.

Trước sự thay đổi lớn đó, mình vừa mừng vừa lo. Sinh con một năm mà thân hình mình vẫn còn sồ sề nứt nẻ, trên mặt vẫn chưa hết thâm do mụn lúc mang thai, mũi vẫn còn to đùng trông chết khiếp. Thế mà chồng không những không chán, còn quay sang yêu chiều mặn nồng hơn cả lúc hẹn hò, mình hạnh phúc nguyện ngoan ngoãn ở nhà nuôi con làm hậu phương vững chắc cho chồng.

chong phan boi

Cách đây khoảng 1 năm, chồng mình tự dưng ngọt ngào với vợ (Ảnh minh họa)

Tuy vậy mình vẫn lo, thay đổi chắc hẳn có nguyên nhân, lúc đầu mình cũng nghĩ chồng có bồ nhí nên thấy tội lỗi. Nhưng sau nhiều lần gọi điện kiểm tra cắc cớ, dẫu khuya đến mấy mình gọi chồng cũng nghe máy. Nghe ngóng đầu dây bên bia thì đúng thật là chồng đang ở nhà máy, tiếng động cơ rè rè không lẫn đi đâu được. Mình thở phào nhẹ nhõm mà tận hưởng hạnh phúc.

Đó cũng là sai lầm chết người của mình vì đã quá nhẹ dạ cả tin thiếu cảnh giác. Âm mưu che đậy của chồng bị mình phác giác một cách hoàn toàn tình cờ. Chồng mình có 2 chiếc điện thoại, một chiếc là smartphone để dùng chính, một chiếc là “stupid phone” chỉ phòng hờ khi chiếc kia hết pin. Mình thường hay mân mê điện thoại xịn của chồng chứ không bao giờ cầm vào cục gạch kia làm gì.

Vậy mà hôm đó bỗng dưng nổi hứng cầm cục gạch kia lên kiểm tra xem có tin nhắn cuộc gọi khả nghi nào không, vừa cầm vào thì nghe tiếng em trai mình gọi ngoài cổng, do lật đật nên mình cầm theo luôn.

Khi ngồi với em ở phòng khách, thấy mình cầm điện thoại, nó cười ha hả rồi bảo “chị nhà giàu mà cũng dùng cục gạch sao” rồi móc túi khoe em cũng có một cái y như thế. Khi đấy chồng mình làm ca về đang ngủ trên lầu.

Lúc ngồi chơi với con mình, nó nghịch ngợm lấy điện thoại của chồng mình thu âm lại tiếng cười của con mình vì con mình cười rất đặc biệt. Hai chị em thu một hồi ngồi bật lại nghe rồi cười như nắc nẻ.

Bỗng dưng em mình bật một đoạn có sẵn trong máy mà chỉ nghe đến giây thứ 3 mình đã lạnh hết xương sống, đó chính là tiếng máy móc đang chạy mình vẫn luôn nghe thấy ở đầu dây bên kia mỗi khi gọi chồng.

Mình chộp điện thoại từ tay em mình rồi nghe đi nghe lại đoạn đó, càng nghe càng tái mặt, không biết vì sao chồng thu tiếng máy vào làm gì. Em mình thấy chị như xác không hồn thì lo lắng hỏi, mình ngồi đờ đẫn một lúc mới bưng mặt khóc kể hết.

Em mình là con trai nên rất bình tĩnh, nếu không có nó thì mình cũng không nghĩ ra cách đó. Em mình lén xóa đi đoạn ghi âm đó và thay vào bằng đoạn ghi âm giọng con mình cười nhưng vẫn giữ tên cũ, đồng thời xóa hết đi những phần mới, giữ lại nguyên trạng ban đầu, xem như mình chưa hề động đến điện thoại của chồng.

Chồng mình báo đi trực ca, trước khi đi anh lại dặn dò vợ ở nhà ăn uống, phải tự chăm sóc mình. Còn mình thì lo lắng hồi hộp thực hiện kế hoạch em mình bày cho.

Khuya, mình gọi điện cho chồng, gần như cùng lúc tiếng alô của chồng là tiếng cười như ré của con mình. Sau đó là im bặt không nghe tiếng gì nữa, có vẻ như chồng mình đã nhận ra cái bẫy mà chị em mình giăng ra nên vội vàng tắt máy.

Thì ra lâu nay anh trốn vợ đi ngoại tình, cứ đợi mình gọi kiểm tra anh sẽ bật đoạn ghi âm có tiếng động cơ máy móc ở nhà máy để mình tin. Khi mình gọi lại, chồng mình đã không nghe máy. Tối về, chắc tưởng mình đã tường tận mọi chuyện nên anh thú nhận luôn.

chong phan boi

Bây giờ mình không biết phải làm sao, chiến tranh lạnh với chồng cũng được 10 ngày rồi (Ảnh minh họa)

Bản thân sự phản bội có nhiều cấp độ. Phản bội càng đơn giản càng dễ tha thứ, đằng này phản bội có mưu mô như chồng mình thì thật khó.

Bây giờ mình không biết phải làm sao, chiến tranh lạnh với chồng cũng được 10 ngày rồi. Chồng im lặng thì thôi, cứ hễ mở miệng ra dặn vợ phải giữ gìn sức khỏe, ăn cái này uống cái kia là mình lại thấy nực cười. Đúng là mật ngọt chết ruồi.

Mình tâm sự không chỉ để giải tỏa nỗi buồn mà còn gởi lời cảnh báo đến toàn thể chị em, chồng nào càng ngọt thì càng phải coi chừng. Đàn ông cũng như một đứa trẻ tinh quái hiếu động vậy, hễ rời mắt ra là đi tìm trò chơi mới, chị em phải thật cẩn thận.

chong ngoai tinh

Vợ "vượt cạn" mới 5 ngày, chồng đã công khai ngoại tình
Đến lúc tôi sinh con mới được 5 ngày thì chồng tôi chính thức thừa nhận đã có tình cảm sâu sắc với người thứ 3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý