Âm mưu hủy hôn của cô người yêu xinh đẹp hám 'của lạ'

biettuot biettuot @biettuot

Âm mưu hủy hôn của cô người yêu xinh đẹp hám 'của lạ'

Chúng tôi đã làm lễ ăn hỏi xong, thiệp cưới đã được đi mời gần hết và cả hai bên gia đình đã sắm sửa, chuẩn bị gần như hoàn tất thì cô ấy mất tích.

02/05/2016 07:19 PM
340

Ngay từ khi chưa hẹn hò, tôi đã biết cô ấy, người vợ vừa mới hủy hôn của tôi, là một người lẳng lơ. Những câu chuyện tình trường huyền thoại của cô ấy mà đám sinh viên chúng tôi hồi đó không ai là không biết, đó là: Bắt cá hai tay với cả hai cậu bạn cùng lớp, bỏ người yêu 3 năm để chạy theo chàng Việt kiều vừa gặp 1 tháng hay những mối tình sét đánh “nhanh như chớp”...

Chính vì thành tích tình trường như vậy nên thời đại học, cô ấy là chủ đề để đám sinh viên nam chúng tôi giễu cợt, tán ngẫu mỗi khi tụ tập và thậm chí được coi như một mẫu hình để... tránh xa. Tuyệt nhiên, chẳng ai nghĩ đến chuyện yêu một người như cô ấy.

  Âm mưu hủy hôn của cô người yêu xinh đẹp hám 'của lạ' - Ảnh 1

Tôi tin vào lời thú nhận của cô ấy rằng, cô ấy thích cảm giác được đàn ông theo đuổi, tán tỉnh. Cô ấy thích cảm giác phấn trấn khi có một người đàn ông lạ ngưỡng mộ. Ảnh minh họa.

Tuy miệng nói là vậy nhưng gã sinh viên nào khi ấy cũng thích gặp cô ấy. Và mỗi lần cô ấy lướt qua, cả dãy nam sinh viên đều tít mắt nhìn theo. Bởi lẽ cô ấy rất đẹp, miệng cười tươi như hoa nở, da trắng như bóc và dáng người cao ráo, thanh mảnh không kém gì người mẫu. Đã thế, cô ấy lại rất thông minh, hóm hỉnh và nói chuyện có duyên nữa. Đảm bảo cô ấy không thích ai thì thôi, chứ đã thích ai thì người đó không có đường chạy thoát.

Đàn ông khó mà qua ải mỹ nhân, điều này quả không sai. Và không ai khác, chính tôi chỉ sau 4 tháng làm cùng công ty với cô ấy, tôi cũng đã chết đứ đừ trước vẻ quyến rũ đến mê hoặc của cô ấy.

Nhưng cũng chính từ tình yêu này mà tôi đã chịu biết bao tổn thương, đau đớn mà nguyên nhân không đâu khác chính từ thói ham mới nới cũ của cô ấy. Chỉ trong 3 năm yêu nhau mà tôi đã ba lần đau đớn vì bị cô ấy phản bội. Tôi có lần còn bị bạn trai cô ấy kéo đến dằn mặt.

Tuy nhiên, sau những sóng gió ấy chúng tôi lại ở bên nhau vì lần nào cô ấy cũng cầu xin tôi tha thứ và nói rằng những chuyện đã xảy ra chỉ là sai lầm, là phút say nắng của cô ấy thôi chứ kỳ thực tình cảm của cô ấy chỉ dành cho tôi mà thôi.

Điều quan trọng hơn, tôi bỏ qua cho cô ấy vì kỳ thực tôi cũng nhận ra rằng, đúng là với những người đàn ông khác, tình cảm của cô ấy dành cho họ chỉ là thứ say nắng nhất thời. Tôi tin vào lời thú nhận của cô ấy rằng, cô ấy thích cảm giác được đàn ông theo đuổi, tán tỉnh. Cô ấy thích cảm giác phấn trấn khi có một người đàn ông lạ ngưỡng mộ. Tất cả chỉ là vậy nên thành ra những lần phản bội tôi của cô ấy, lần nào cũng chỉ kéo dài vài tháng là cùng. Sau đó, là dứt hẳn chứ chẳng có tình yêu gì sâu đậm ở đó.

Tuy vậy, tôi cũng đã góp ý, khuyên răn cô ấy đủ điều để thay đổi tính xấu này và tôi đã rất vui mừng khi càng ngày, tôi càng thấy cô ấy vun đắp cho tình yêu của chúng tôi hơn và không còn có các vụ say nắng nữa.

Khi công việc cả hai đã ổn định, tôi quyết định bàn chuyện tổ chức đám cưới. Và thật không ngờ, đúng vào lúc này lại một chuyện tày đình nữa xảy ra khiến tôi cảm thấy kiệt quệ sức lực và tình cảm.

Khi chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến ngày cưới. Chúng tôi đã làm lễ ăn hỏi xong, thiệp cưới đã được đi mời gần hết và cả hai bên gia đình đã sắm sửa, chuẩn bị gần như hoàn tất cho nghi lễ cưới xin thì đùng đùng cô ấy mất tích, mấy ngày liền cô ấy không về nhà, mọi người gọi điện thì cô ấy chỉ bảo cô ấy đang ổn và đừng lo cho cô ấy.

  Âm mưu hủy hôn của cô người yêu xinh đẹp hám 'của lạ' - Ảnh 2

Chắc chắn tôi không thể tiếp tục mối quan hệ này nhưng giờ tôi không biết phải xử lý ra sao cho mọi việc ổn thỏa đây. Ảnh minh họa.

Tôi đã phải tìm đến nhiều cách, từ hỏi thăm bạn bè, đồng nghiệp (vì cô ấy đã chuyển sang công ty mới) cho đến thuê thám tử, cuối cùng tôi mới biết được tung tích của cô ấy. Tôi đã ngã ngửa khi nghe thám tử nói rằng, cô ấy đang có quan hệ tình cảm với một Việt kiều mới về nước, và mấy ngày qua cô ấy đang ở nhà của người này.

Khi tôi tìm tới ngôi nhà này để gặp cô ấy, tôi càng choáng váng hơn khi cô ấy tiếp tôi bằng khuôn mặt vô cảm và thẳng thừng tuyên bố hủy hôn.

Cô ấy từng nhiều lần say nắng và phản bội tôi nhưng không lần nào tôi thấy đau như lần này khi mà đám cưới đã cận kề. Giờ cả gia đình vẫn còn tưng bừng chuẩn bị đám cưới, còn cô dâu thì lại trong vòng tay người đàn ông khác. Tôi đâu có làm điều gì sai trái mà lại bị hành hạ như thế này chứ?

Chắc chắn tôi không thể tiếp tục mối quan hệ này nhưng giờ tôi không biết phải xử lý ra sao cho mọi việc ổn thỏa đây. Hãy cho tôi lời khuyên?

...my@gmail.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý