Âm nhạc phù hợp với 3 phần của đám cưới

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Âm nhạc phù hợp với 3 phần của đám cưới

Uyên ương không nên chọn nhạc có lời vào lúc đón khách vì thời điểm này khách khá ồn ào, nhạc có lời chỉ làm không khí thêm loãng.

11/08/2014 05:28 AM
2,278

10-7360-1407549892.jpg

Ở bất kỳ đám cưới nào, sảnh tiệc đều chuẩn bị sẵn âm nhạc bật trong hôn lễ, nhưng nhạc được chọn sẵn thường giống nhau, đám nào cũng như đám nào. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho tiệc cưới, cô dâu chú rể nên tự chọn các bài hát, bản nhạc mà mình yêu thích, sau đó ghi ra đĩa CD để bật khi đám cưới bắt đầu. Đám cưới thường chia thành 3 phần: đón khách, nghi thức lễ và đãi tiệc. Bạn nên chọn nhạc phù hợp với không khí từng phần.

1. Thời gian đón khách

- Đây là thời điểm uyên ương có thể chọn nhạc theo ý thích của mình để ngay khi khách bước vào tiệc, họ sẽ cảm nhận được không khí, phong cách đám cưới.

- Nếu không có sở thích đặc biệt về một loại nhất định, cô dâu chú rể nên chọn những bản nhạc không lời của một số tác giả được ưa chuộng như Richard Clayderman, Yiruma, Secret Garden, Ronan Hardiman hoặc tổng hợp những bài nhạc không lời bạn ưa thích mà không bắt buộc phải chọn nguyên một album nào. Trong các bài nhạc không lời, nên chú ý chọn kỹ vì có nhiều bản nhạc mang âm hưởng buồn, khó phù hợp cho đám cưới.

- Nếu đám cưới có nhiều khách mời lớn tuổi, bạn nên chọn những bài tình ca bất hủ, được nhiều biết đến. Tại các cửa hàng băng đĩa đều có những đĩa CD tổng hợp các bài hát này.

- Lưu ý, bạn không nên chọn nhạc có lời vào lúc này vì thời điểm này khách khá ồn ào, nhạc có lời chỉ làm không khí thêm loãng và gây khó chịu.

11-6388-1407549892.jpg

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý