Âm thầm chăm sóc tình cũ của người yêu mới

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Âm thầm chăm sóc tình cũ của người yêu mới

Mọi người nghĩ em bị điên khi quan tâm đến tình cũ của người yêu mới. Nhưng em biết, người yêu mới của em đã khiến người con gái đó tổn thương nhiều lắm.

25/05/2015 03:29 PM
2,377

Nhiều người sẽ nghĩ rằng em bị điên khi âm thầm quan tâm đến tình cũ của người yêu mới. Nhưng em muốn thay anh xoa dịu nỗi đau mà cô ấy đang mang.

Em biết rằng, khi chấp nhận buông tay người con trai mà mình yêu thương nhất thì nước mắt sẽ không ngừng rơi, nỗi đau hằng đêm sẽ hiện về từng phút từng giờ. Em cũng từng như cô ấy, cũng phải khóc vì những kỉ niệm, phải tan nát vì những giây phút nhớ nhung đến da diết, nên em hiểu rõ cô ấy cần gì, muốn gì trong thời gian này. Vậy thì em xin thay anh chăm sóc cô ấy với tư cách là một người bạn. Nhưng em sẽ không bao giờ cho cô ấy biết người nói chuyện, động viên cô ấy là em - người yêu anh!

Người yêu mới và tình cũ  0

Quan tâm tình cũ của người yêu mới (Ảnh minh họa)

Em đã lặng người đi khi đọc được những dòng cảm xúc của cô ấy viết cho anh - người yêu mới của em. Em dường như muốn để anh quay về với cô ấy bởi em hiểu được sự đau đớn và cả những giọt nước mắt khi cô ấy để lạc mất anh, để anh rơi vào vòng tay em.

Em đã khuyên cô ấy rất nhiều rằng hãy cố gắng mạnh mẽ, tự tin, hãy sống thật tốt và mỉm cười thật nhiều, bởi lẽ không có kết thúc thì làm gì có một khởi đầu mới. Nhưng em biết rằng sẽ rất lâu nữa cô ấy mới vượt qua được nỗi đau này, để quên đi một người từng là tất cả. Nhất là khi cô ấy đã từng trao gửi cho anh thứ quý giá nhất của người con gái.

Chỉ là em nhắc nhở cô ấy ăn đúng bữa, ngủ đúng giấc và dỗ dành cô ấy khi cô ấy buồn. Thỉnh thoảng em buông ra những câu nói bông đùa, ấy vậy mà gương mặt đẫm nước mắt ngày nào giờ đã rạng rỡ, xinh tươi hơn rất nhiều.

Nghe từng lời kể của cô ấy em thấy rằng mình là người có lỗi, em đã giành lấy cái hạnh phúc vốn dĩ không thuộc về em. Em chết lặng khi nghe tiếng nức nở từ phía bên kia màn hình, để rồi cảm thấy mình như kẻ tội đồ vậy anh ạ.

Người yêu mới và tình cũ  1
Em biết rằng anh và cô ấy đã từng có quãng thời gian hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Đôi khi em tự cười cho cái gọi là điên rồ của mình, em đang tự làm đau mình khi những kỉ niệm của anh và cô ấy được hiện về qua từng lời kể, nó ngọt ngào khiến em phát ghen.

Có lẽ một ngày nào đó cô ấy cũng nhận ra rằng người âm thầm nói chuyện hằng đêm, kể cho cô ấy nghe những truyện vui hằng ngày là em. Không biết rằng cô ấy sẽ mỉm cười cảm ơn em vì đã giúp cô ấy đứng lên hay sẽ nhìn mình bằng ánh mắt oán hận. Nhưng em tin một điều rằng đã giúp anh quan tâm, lo lắng cho cô ấy trong suốt quãng thời gian khó khăn nhất.

Tình yêu đôi khi khiến con người ta tự cho mình cái quyền ích kỷ với người khác. Thậm chí giành giật để có thứ mình muốn như những đứa trẻ tham lam vậy. Em không tự nhận mình bao dung hơn người khác nhưng em đủ dũng cảm để vượt qua nó. Nhưng không có nghĩa em sẽ nhường anh cho cô ấy, vì em biết mình cũng cần có tình yêu của anh. Vì thế, anh cứ yên tâm yêu em, còn em, em vẫn sẽ âm thầm chăm sóc, động viên tình cũ của anh sớm vượt qua thời gian này.

Xem thêm

  • Gửi người yêu mới của người yêu vừa mới cũ của chị...Gửi người yêu mới của người yêu vừa mới cũ của chị...
  • Anh không tốt nên em không tiếc Anh không tốt nên em không tiếc
  • Vừa có người yêu mới thì bạn gái cũ quay về phá nátVừa có người yêu mới thì bạn gái cũ quay về phá nát
  • Khi người yêu cũ có người yêu mới...Khi người yêu cũ có người yêu mới...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý