Ẵm vợ trên tay, 9X được phong chú rể của năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ẵm vợ trên tay, 9X được phong chú rể của năm

Hành động đầy trách nhiệm của chú rể khi quyết định bế bổng cô dâu trên tay, vượt qua con đường lầy lội, đã khiến trái tim bao cô gái tan chảy.

08/10/2014 11:38 AM
1,629

Ngày 6/10, trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh mang tên Chú rể của năm do thành viên Trần Đức Nam chia sẻ.

Tâm điểm bức ảnh hướng về một lễ rước dâu khá đặc biệt, chú rể là người dẫn đầu đoàn người, trên tay ôm trọn cô dâu với gương mặt hạnh phúc. Phía sau là những đi họ, ăn vận giản dị, trên môi ai cũng nở nụ cười.


Chú rể ôm trọn cô dâu trong tay vượt qua đoạn đường lầy lội
khiến dân mạng cảm động.

Hình ảnh hút hơn 19.000 lượt xem và rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Thành viên có nickname LV Công khen ngợi: "Đường đời có chông chênh, nhưng lòng anh không chông chênh, vững tin em nhé. Hạnh phúc chỉ đơn giản như thế thôi!".

"Mình cũng muốn được chú rể ẵm như thế này trong lễ cưới, được nằm trọn trong vòng tay người mình yêu hạnh phúc hơn bất cứ cỗ xe nào" - Bạn Minh Tâm chia sẻ.

Liên hệ với chú rể trong bức ảnh, anh cho biết mình tên Trần Ngọc Gấm, sinh năm 1991 sống tại Bắc Giang. Vợ anh là Thuỳ Linh, sinh năm 1992, đến từ Thái Nguyên.

Hình ảnh lan truyền trên mạng được một người bạn anh ghi lại trong lễ cưới diễn ra ngày 5/10. Ngọc Gấm chia sẻ lý do phải bế vợ trên tay, sau khi hoàn thành thủ tục cưới tại nhà gái, vì thời tiết xấu nên đường lầy lội, anh không muốn để cô dâu mới bị bẩn váy trong ngày vui.

"Tôi cũng có biết việc hình ảnh được đăng tải lên mạng và được dân mạng gọi là chú rể của năm vì hành động ẵm vợ trên tay. Nhưng tôi nghĩ, trong trường hợp tương tự, bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ sẵn sàng hành động như mình. Đó là cách thể hiện tình yêu thương dành cho người bạn đời, một cách rất thực tế mà bất cứ cô gái nào cũng mong đợi" - anh Gấm chia sẻ thêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý