Ấn Độ: Hổ trắng vồ chết một khách tham quan vườn thú

mesu mesu @mesu

Ấn Độ: Hổ trắng vồ chết một khách tham quan vườn thú

Một con hổ trắng ở vườn thú Riaz Khan (thủ đô New Delhi, Ấn Độ) mới đây đã tấn công và giết chết một khách tham quan.

24/09/2014 09:43 AM
1,629

Hiện tại, lai lịch vị khách tham quan xấu số vẫn chưa được xác minh rõ. Song từ những thông tin thu thập được, cảnh sát cho rằng, nam thanh niên này có tên Maqsood, trong độ tuổi 19 hoặc 20, đến từ New Delhi.

Theo ông Amitabh Agnihotri, giám đốc vườn thú Riaz Khan, vụ tấn công xảy ra vào đầu giờ chiều, sau khi thanh niên này nhảy vào chuồng nơi đàn hổ đang nằm. Lập tức con hổ trắng dồn vị khách vào một gọc để tấn công.

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc

Một đoạn video được quay bằng điện thoại di động phát trên các kênh truyền hình địa phương cho thấy nạn nhân vô cùng sợ hãi và phải quỳ xuống để chống cự lại sự tấn công của con hổ. Nhân chứng của vụ việc đã lên tiếng cáo buộc đội ngũ an ninh của sở thú xử lý tính huống một cách chậm chạp nên mới dẫn tới cái chết đau lòng của thanh niên này.

“Thay vì tập trung vào việc giải cứu người đó, lực lượng an ninh chỉ quan tâm tới việc giải tán đám đông đang tụ tập xung quanh”, một người phụ nữ giấu tên cho biết.

Người thanh niên trên ngồi co mình trong góc và chắp tay cầu xin con hổ. 

Ông Himanshu, một nhân chứng cho biết: “Khoảng 13h30, khi chúng tôi đang ở trong khu vực của động vật bò sát thì nghe thấy tiếng hét lớn. Khi chạy tới nơi, tôi thấy nạn nhân đang quằn quại đau đớn. Một số đứa trẻ khác đứng bên ngoài đã cố gắng ném gậy và đá vào con hổ.” Ông này cho biết thêm: “Anh ta đã phải chịu đựng sự tấn công của con mãnh thú trong khoảng từ 10 đến 15 phút nhưng không một có thể ai giúp anh ta.”

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Hiện thi thể của người thanh  niên xấu số hiện đang được khám nghiệm, cảnh sát Ấn Độ cũng đã bắt đầu tiến hành điều tra về vụ việc này.

Theo Anninhthudo.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý